Thứ tư, 1/5/2024
Thứ hai, 9/4/2018, 19:00 (GMT+7)

Colin Farrell nỗ lực tránh xa nghiện ngập

Từng trải qua thời gian nghiện rượu, diễn viên "Saving Mr. Banks" cố giữ bản thân tỉnh táo suốt 12 năm qua.

Theo People, Colin Farrell vào trung tâm điều trị hạng sang ở Wickenburg, Arizona, Mỹ ngày 4/4. Tài tử quyết định đi điều trị nhằm nỗ lực phòng ngừa tái nghiện do quá áp lực. 

Trước khi thành công với nghiệp diễn, Colin Farrell có nhiều năm vật lộn với chứng nghiện rượu. Tài tử 41 tuổi từng kể trong chương trình Friday Night With Jonathan Ross anh nghiện rượu từ năm 14 tuổi và say khướt suốt những năm 16, 17 tuổi. Đôi khi, anh cảm giác sắp chết.

Năm 1997, Colin Farrell lần đầu bén duyên với nghiệp diễn khi tham gia series phim Ballykissangel của đài BBC. Ba năm sau, anh đặt chân tới Hollywood đóng Tigerland của Joel Schumacher. Cơ duyên đưa anh với những tác phẩm lớn như Phone Booth (2012), The Recruit (2003)…

Năm 2008, vai diễn trong In Bruges của Martin McDonagh đưa tài tử Ireland đến với giải thưởng Quả Cầu Vàng hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc”.

Ngoài những phim nghệ thuật, Colin Farrell còn tham gia nhiều bom tấn Hollywood như Total Recall, Fantastic Beasts and Where To Find Them…

Eddie Redmayne giao chiến Colin Farrell ở tiền truyện 'Harry Potter'
 
 

Colin Farrell trong phim "Fantastic Beasts and Where To Find Them".

Vẻ đẹp kiểu châu Âu với đường nét thanh thoát, gọn gàng khiến Colin Farrell nổi bật và hợp với nhiều kiểu vai, từ hành động tới tình cảm.

Collin Farrell cũng là gương mặt yêu thích của các nhà sản xuất phim độc lập và tiếp tục phát triển sự nghiệp khi bước qua tuổi 40.

Colin cũng có cuộc sống riêng tư bình lặng. Sau khi cai nghiện rượu năm 2006, Colin Farrell luôn cố giữ bản thân tỉnh táo, không đi lại con đường cũ. 

Anh có hai con với người mẫu Kim Bordenave.

Minh Anh