Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ bảy, 10/9/2022, 22:00 (GMT+7)

Cỗ Trung thu trên độ cao 10.000m

Vietjet tổ chức tiệc phá cỗ Trung thu đặc biệt như rước đèn lồng, tặng bánh trên tàu bay ở độ cao 10.000m.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương, hoá thân thành “chị Hằng”, “chú Cuội" đến từ Ấn Độ cùng đoàn lân sư rồng khiến nhiều khách hàng bất ngờ trước bữa tiệc “phá cỗ” Trung thu của Vietjet.

Các khách hàng nhỏ tuổi được tặng lồng đèn Amy để vui Trung thu, cùng nhau rước đèn trong không khí ngày Tết.

Hoa Hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô được tham gia vào sự kiện đặc biệt trên tàu bay Vietjet, mang đến bất ngờ cho các em nhỏ. “Cảm ơn Vietjet vì một trải nghiệm rất đáng nhớ.”, Mai Phương nói.

“Chị Hằng”, “chú Cuội” và phi hành đoàn Vietjet còn chuẩn bị một mâm ngũ quả, bánh trung thu truyền thống để các hành khách cùng nhau “phá cỗ” Trung Thu.

Bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật ngay trên chuyến bay, hành khách bay Vietjet còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn tươi nóng, mang hương vị đặc trưng của các vùng miền Việt Nam như bánh chưng, bánh mì, phở, xôi khúc, xôi mặn hay đặc sản đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Italy.

“Đây là lần đầu tiên tôi xem múa lân trên máy bay và rất bất ngờ về Vietjet. Các cháu nhà tôi rất vui và hào hứng. Gia đình mong đợi những bất ngờ cùng Vietjet trong các chuyến đi tới”, một hành khách trên chuyến bay chia sẻ.

Hãng hàng không muốn gửi những thông điệp dành tặng khách hàng: “Cùng lưu lại những khoảnh khắc ấm áp, rộn ràng niềm vui trong bữa tiệc trên tàu bay”.

Những nét đặc trưng trong mâm cỗ Trung thu truyền thống Việt Nam được tái hiện trên tàu bay Vietjet.

Ngoài chương trình Trung thu đặc biệt, từ nay tới cuối năm, hãng bay này còn tổ chức nhiều sự kiện lễ hội khác dành cho hành khách.

Phạm Vân

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net