Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 14/1/2024, 12:33 (GMT+7)

Cô gái đóng Tiểu Long Nữ 'Thần điêu đại hiệp' 2024

Vương Tử Thuần, Tiểu Long Nữ ở "Thần điêu đại hiệp" 2024, được khán giả khen khí chất thanh thoát.

Dàn diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' 2024
 
 

Hôm 12/1, đoàn phim giới thiệu tạo hình của các nhân vật ở bản điện ảnh. Nữ chính Vương Tử Thuần thu hút nhiều bình luận về khí chất, tạo hình khi đóng Tiểu Long Nữ. Video: Mtime

Vẻ đẹp của Vương Tử Thuần
 
 

Vương Tử Thuần trong đời thường. Video: Douyin

Cô năm nay 23 tuổi, hiện theo học khoa Biểu diễn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Trung Quốc. Thần điêu đại hiệp là phim đầu tiên của Tử Thuần, hoàn tất ghi hình năm 2022, dự kiến phát đầu năm nay.

Theo Ifeng, dù chưa ra mắt tác phẩm nào, Vương Tử Thuần trúng hợp đồng quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nhờ gương mặt và vóc dáng thanh thoát.

Trên Weibo, nhiều người cho biết ấn tượng với vẻ vừa lạnh lùng vừa ngọt ngào của Vương Tử Thuần. Cô có khí chất như các minh tinh Hong Kong thập niên 1980-90.

Một số fan nhận xét biểu cảm của Vương Tử Thuần tốt, giúp cô tạo được dấu ấn riêng trong số dàn diễn viên mới. Một bộ phận khác cho rằng biểu cảm gương mặt Tử Thuần chưa linh hoạt, một màu.

Hình chụp góc mặt nghiêng của Vương Tử Thuần được nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn, fanpage.

Theo Youth, Vương Tử Thuần quyết tâm trở thành diễn viên từ khi học cấp hai. Vì thế, cô học thêm các môn năng khiếu, luyện biểu diễn bằng ánh mắt. Thời học sinh, Tử Thuần từng được mời làm người mẫu.

Đời thường, người đẹp phối trang phục năng động, khỏe khoắn. Cô cao 1,73 m.

Nhan sắc Vương Tử Thuần khi trang điểm nhẹ.

Như Anh
Ảnh: Red Book