Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ năm, 23/2/2023, 19:00 (GMT+7)

'Cô gái đẹp nhất thế giới' trình diễn váy xuyên thấu

ItalyThylane Blondeau - được mệnh danh "Cô gái đẹp nhất thế giới" - thể hiện thiết kế xuyên thấu ở Milan Fashion Week.

Diesel Thu Đông 2023
 
 


Thylane Blondeau gây chú ý khi catwalk (phút thứ 1:07-1:12) trên đường băng show Thu Đông 2023 của Diesel, hôm 22/2. Cô diện bra top trắng gắn logo chữ D của nhà mốt, kết hợp chân váy denim được xử lý với vải xuyên thấu. Sự kiện thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week, diễn ra từ ngày 21 đến 27/3. Video: FF Channel

Thylane trở lại làm việc sau khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật vì biến chứng u nang buồng trứng năm 2020. Người đẹp cho biết khi phát hiện mắc bệnh, khối u đã đạt 5,6 cm, phải mổ cấp cứu.

Sinh năm 2001 tại Pháp, Thylane Blondeau được Vogue Paris gọi là "Cô gái xinh đẹp nhất thế giới" khi tham gia một chiến dịch chụp hình gây xôn xao. Cô làm mẫu từ năm bốn tuổi, từng catwalk cho Jean Paul Gaultier, Dolce & Gabbana... và là đại sứ của L'Oreal Paris. Ngoài làm mẫu, Thylane điều hành thương hiệu quần áo Heaven May do cô sáng lập.

Jade Nguyễn - người mẫu Pháp gốc Việt - cũng tham gia trình diễn với bộ đầm denim màu xám, bốt lấy cảm hứng từ quân đội.

Các thiết kế mùa này của Diesel lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, tôn trọng và an toàn trong tình dục. Nhằm đẩy cảm xúc của khán giả lên cao, các người mẫu sải bước trên nền âm thanh ma mị, sàn diễn gây chú ý với 200.000 hộp bao cao su chất thành núi.

Tính táo bạo, gợi cảm và vui vẻ của chủ đề được thể hiện trên trang phục như quần jeans cạp trễ, bra top, áo cắt xẻ tả tơi, váy áo denim được xử lý bề mặt thô sần hoặc kết hợp vải xuyên thấu.

Nhà thiết kế Glenn Martens cho biết nhà mốt ưu tiên cải tiến trang phục denim. Vogue nhận xét quần jean của Diesel thủng lỗ chỗ, rách rưới và phai màu nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng lạ thường.

Phong cách Y2K hiện lên qua trang phục dệt kim cắt tỉa bằng laser, crop top và chân váy xẻ cạp, áo hoodie đan móc, chân váy siêu ngắn, tank top, áo khoác môtô, túi đeo vai...

Trang phục kết hợp nhuần nhuyễn với trang sức bản lớn và giày dép mũi vuông.

Những hình ảnh hài hước như nụ cười hở lợi được xử lý bằng phương pháp in kỹ thuật trên đầm liền thân, chân váy mini, tank top và thắt lưng.

Bộ sưu tập cho thấy nét táo bạo và hiện đại, hướng đến chinh phục giới trẻ.

Đầm denim kèm mũ trùm đầu mang những đường nét gây ảo giác.

Ngoài trang phục dành cho nữ, show giới thiệu các thiết kế dành nam, tập trung vào áo len phom rộng và quần túi hộp.

Sao Mai (ảnh: Gorunway)