Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 12/9/2016, 12:23 (GMT+7)

Cô gái 21 tuổi đăng quang Miss America 2017

Savvy Shields, người đẹp đại diện vùng Arkansas, giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết diễn ra ngày 11/9 (giờ địa phương) tại thành phố Atlantic.

Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2017 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Arkansas - Savvy Shields. 

Savvy Shields vỡ òa khi được xướng tên với danh hiệu hoa hậu.

Trong phần thi ứng xử, khi giám khảo yêu cầu cô phát biểu cảm nghĩ về bà Hilary Clinton. Cô gái 21 tuổi nói: "Nếu bạn đang cố trở thành nhà lãnh đạo của thế giới tự do, mọi thứ bạn nói và làm đều có trọng lượng. Hành động của bạn được đặt lên một mức cao hơn. Đôi khi truyền thông chạy theo thông tin giật gân nên khó để quyết định đâu là sự thật, đâu là tạo scandal đánh bóng. Với tôi, cả hai ứng viên tổng thống đều đang làm tốt công việc của mình".

Người đẹp 21 tuổi thể hiện phần thi tài năng bằng bài nhảy They Just Keep Moving the Line, trích từ phim ca nhạc Smash.

Trong cuộc thi năm nay, giám khảo chọn 15 thí sinh thi bikini, sau đó top 12 được công bố và trình diễn trang phục dạ hội. Sau phần thi tài năng, chỉ 7 người vào vòng ứng xử với giám khảo gồm Ciara, Mark Cuban và Gabby Douglas. Người đẹp Missouri - Erin O'Flaherty - thí sinh công khai đồng tính tại cuộc thi không vào top 15. 

Cuộc thi Miss America được tổ chức tại Mỹ từ năm 1921 với đại diện của các tiểu bang trên khắp cả nước. Phần thưởng cho người thắng cuộc là một học bổng giá trị lớn tại bất cứ trường đại học nào. Cuộc thi lâu đời này bị lấn át bởi Miss USA ra đời sau. Miss USA có nguồn kinh phí dồi dào và những người chiến thắng thường được chọn làm đại diện nước Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Ảnh: Reuters

Minh Anh