Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ tư, 29/8/2018, 08:40 (GMT+7)

Cổ động viên Việt Nam đổ sang Indonesia

Hàng trăm người thức xuyên đêm để đáp chuyến bay sang Indonesia cổ vũ các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Cổ động viên sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam
 
 

Chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi Jakarta (Indonesia) xuất phát lúc 5h40 ngày 29/8. Từ 3h, hàng trăm cổ động viên với trang phục cờ đỏ sao vàng đã có mặt ở sảnh đi quốc tế.

Cổ động viên tạo không khí sôi động ở sân bay, nhiều người hô to "Việt Nam vô địch". Hành trình của cổ động viên sẽ gói gọn trong một ngày. Khoảng 10h hành khách sẽ đáp xuống Jakarta, sau khi kết thúc trận đấu những người này sẽ lên máy bay trở về nước.

Mọi người tranh thủ dán sticker, chụp ảnh lưu niệm trước lúc lên máy bay.

Một hoạt náo viên với trang phục áo dài đỏ thêu rồng phượng liên tục khuấy động không khí.

Nổi bật trong hàng trăm cổ động viên bởi mái tóc bạch kim, Huy cho biết, trước trận đấu Việt Nam - Syria đã hứa với các bạn nếu Việt Nam thắng sẽ nhuộm tóc theo màu của cầu thủ Văn Toàn - người ghi bàn thắng quyết định. Và anh đã hoàn thành lời hứa đó chỉ trước 4 tiếng lên máy bay.

Cổ động viên xếp hàng làm thủ tục lên máy bay. Trong ngày 29/8, Vietnam Airline tổ chức 4 chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài để phục vụ người hâm mộ.

Ông Nguyễn Văn Thông (72 tuổi) cùng vợ (68 tuổi) lần đầu tiên ra nước ngoài cổ vũ bóng đá. “Vợ chồng tôi đăng ký đi theo tour từ sáng qua, trước khi đi tôi đã chuẩn bị trống, cờ”, ông Thông nói. 

“Giá của một hành trình khoảng 16 triệu. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà các công ty lữ hành phối hợp với nhau nhuần nhuyễn như vậy”, một hướng dẫn viên du lịch chìa tấm hộ chiếu của hành khách nói.

Các tiếp viên của hãng hàng không cũng mặc đồng phục áo đỏ sao vàng.

Máy bay chuẩn bị rời Nội Bài. Trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra lúc 16h hôm nay, trên sân Pakansari, tỉnh Cibinong, Tây Java, Indonesia. Lần đối đầu tại giải U23 châu Á hồi đầu năm ở Trung Quốc, Việt Nam thua Hàn Quốc 1-2 sau khi Quang Hải có bàn mở tỷ số.


Trước đó thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt đánh bại Pakistan 3-0, Nepal 2-0, Nhật Bản 1-0 (vòng bảng), Bahrain 1-0 (vòng 1/8), Syria 1-0 (tứ kết).

Võ Hải - Gia Chính