Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 24/6/2016, 16:10 (GMT+7)

'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor sốc trước tình cảm của fan Việt

Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ chia sẻ dù đến Việt Nam lần thứ hai, cô vẫn bất ngờ trước sự tiếp đón nhiệt tình của khán giả.

Chiều 24/6 tại TP HCM, nữ diễn viên Ấn Độ - Avika Gor - có buổi giao lưu với truyền thông Việt Nam. Cô diện trang phục truyền thống, rạng rỡ trước ống kính. 

Đây là lần thứ hai cô đến Việt Nam, lần này là trong vai trò quảng bá bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu - quay trong vòng bốn năm và dài 200 tập. Nữ diễn viên cho biết vai diễn này cô "lột xác" hoàn toàn so với Cô dâu 8 tuổi. Avika Gor thể hiện hình ảnh một phụ nữ Ấn Độ hiện đại, sống trong môi trường nhiều khuôn phép nhưng luôn đấu tranh vì sự bình đẳng. 

Nữ diễn viên chia sẻ đến Việt Nam lần thứ hai nhưng cô vẫn bất ngờ trước tình cảm của khán giả. Cô thấy sốc khi có hàng trăm người ra đón ở sân bay cũng như nhường đường để cô có thể di chuyển.

MC Nguyên Khang giao lưu với người đẹp Ấn Độ trên sân khấu.

Ngày 25/6, Avika Gor đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface foundation (Mỹ) trao 30.000 USD cho bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để khám, chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhi nghèo.

Nữ diễn viên được tặng bức chân dung làm từ hạt gạo.

Tối 24/6, cô có buổi gặp gỡ với người hâm mộ tại TP HCM. Trong chương trình, nữ diễn viên sẽ biểu diễn một tiết mục múa truyền thống Ấn Độ. 

Avika Gor sinh năm 1997, nổi tiếng với vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô đóng Anandi trong hơn 500 tập đầu phim. Khi phim ra mắt, Avika mới 11 tuổi. Sau khi rời đoàn phim Cô dâu 8 tuổi, người đẹp trở thành ngôi sao được săn đón ở Ấn Độ.

Ảnh: Thiêng An

Tâm Giao