Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 29/1/2017, 20:00 (GMT+7)

Chuyến đi xa xỉ chỉ dành cho tỷ phú

Trị giá gần 14 triệu USD, tour du lịch kéo dài 20 ngày tới cá điểm đến khác nhau sẽ cung cấp cho du khách nhiều trải nghiệm xa xỉ bậc nhất như thưởng thức rượu hảo hạng, tập yoga trên máy bay hay sở hữu cây gậy vàng gắn kim cương.

Passport to 50 của DreamMaker là tour du lịch tới 20 điểm đến khác nhau trên thế giới dành cho một tỷ phú và 49 người bạn thân thiết khác, có giá là 13.875.000 USD.

Đây không chỉ là một chuyến du lịch vòng quanh thế giới đơn thuần mà còn là một trải nghiệm xa xỉ thiết kế riêng cho du khách. Vị khách siêu giàu sẽ được bay qua 20 thành phố trên phi cơ riêng Boeing 767, trong khi 49 người còn lại sẽ theo sau bằng máy bay Boeing Business Jet. Những người tổ chức DreamMaker cho rằng nhóm khách may mắn này sẽ chỉ dành 12% thời gian trên máy bay, còn lại sẽ trên mặt đất. Để trải nghiệm từng khoảnh khắc, họ chuẩn bị một loạt bất ngờ trên máy bay.

Hai chiếc máy bay sang trọng được mô tả là "đỉnh cao của hàng không tư nhân". Để đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho từng người, sự phục vụ của nhân viên tới 50 khách sẽ luôn chuẩn xác và chuyên nghiệp nhằm giúp họ có chuyến đi thoải mái nhất có thể.

Người hầu rượu sẽ tiếp du khách bằng những loại rượu hảo hạng nhất thế giới, một nhân viên dạy yoga sẽ chỉ dẫn một số bài tập trên máy bay để mọi người thư giãn. Còn bác sĩ thôi miên trị liệu April Norris sẽ thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe với nhiều kỹ thuật khác nhau như thôi miên, chữa bệnh Reiki hay châm cứu.

Người sáng lập DreamMaker đồng thời thiết kế tour Passport to 50, Gregory Patrick, cho biết: "Máy bay đẹp hay lớn không liên quan nhiều tới sự thoải mái cũng như nhu cầu ngủ nghỉ của hành khách".

Vì không phải tỷ phú nào cũng thích hợp với hành trình nên nhiều hoạt động giải trí khác biệt đã được thiết kế riêng để phục vụ. Ví dụ, trên máy bay có cả trò chơi poker với mục tiêu từ thiện 500.000 USD, hay trình diễn thời trang...

Patrick và nhóm của ông đã tăng độ dài chuyến đi để đảm bảo du khách đều tận hưởng những trải nghiệm sang trọng nhất. Họ còn đặt mua đối tác World of Diamonds - một tập đoàn kim cương Nga, 50 gậy vàng chứa 18 karat vàng gắn thêm kim cương xanh và trắng trị giá 1 triệu USD.

Quả cầu trên đỉnh gậy chính là quả địa cầu gắn kim cương trắng lấp lánh đại diện cho những thành phố mà tour du lịch này sẽ đưa khách tới. Một viên kim cương xanh thì đại diện cho bầu trời xanh mà mọi người sẽ du hành bằng máy bay. Các du khách sẽ được giữ chúng như một phụ kiện hay làm đồ lưu niệm.

Tour du lịch vòng quanh thế giới đặc biệt này sẽ khởi hành vào tháng 8 từ đảo Koh Samui (Thái Lan) tới Siem Reap, Kathmandu, Agra, Florence, Siena, Cannes, Moulinet, London, Barcelona, Ibiza, Marbella, Marrakech, Havana, Knoxville, Kona, El Nido, một đảo vô danh nữa rồi kết thúc tại Malilla (Philippines).

Theo Odditycentral

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net