Thứ sáu, 2/10/2020, 08:00 (GMT+7)

Chuỗi tiện ích gắn kết cộng đồng cư dân cao cấp là một trong những yếu tố nổi bật nhất tại The River Thu Thiem. Khi tiếp quản dự án từ đơn vị phát triển cũ, City Garden dành hơn 6 tháng để điều chỉnh bản thiết kế tổng thể, nhằm tạo không gian kết nối, tăng tối đa khả năng tương tác trong cộng đồng cư dân. DKO, một công ty kiến trúc - nội thất từ Australia từng ghi dấu ấn trong phân khúc hạng sang được nhà phát triển lựa chọn để tạo nên chuỗi tiện ích hiếm có tại đây.

Một trong những tiện ích tráng lệ nhất của dự án này là Club House được thiết kế như một "viên kim cương" bên hồ, đóng vai trò như "trái tim" của toàn khu. Cùng với khu vực tổ chức tiệc - Dining Hall, đây là hai khu vực tiện ích được phát triển theo phong cách khách sạn 5 sao, đáp ứng nhu cầu của những cư dân có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống, muốn tìm kiếm một không gian xứng tầm ngay tại không gian sống.

Phía trước khu vực tầng trệt Club House là hồ bơi trong xanh. Cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn bên hồ, rèn luyện sức khỏe hoặc trò chuyện với cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp. Sắc xanh trong của bể bơi tạo cảm giác an lành, dễ chịu, giúp tinh thần thư thái, thúc đẩy sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và cộng đồng.

Những ai cần không gian riêng tư có thể tận hưởng khung cảnh xanh mát từ sảnh tầng lửng của câu lạc bộ với những cánh cửa kéo linh hoạt giúp phân chia thành các không gian riêng.

Toàn bộ mặt trước của Club House được thiết kế kính, tạo tầm nhìn xuyên suốt, trải dài từ hồ bơi, qua Club House tới khu vực thể thao và giải trí ở tầng trệt tháp Hudson.

Ông Brandon Hng, đại diện DKO tại Việt Nam chia sẻ, thiết kế không gian kép của khu vực sinh hoạt cộng đồng này giúp người thụ hưởng cảm thấy luôn được chìm đắm trong màu xanh mướt của các khu vườn.

Dining Hall có hai tầng với tầng một là sảnh tiệc với các không gian: Casual Lounge, Show Kitchen và Formal Lounge, tầng hai là Cigar Lounge.

Casual Lounge nằm bên cạnh hồ bơi, thiết kế theo lối mở, độ cao trần 5 m, kết nối với khu vực phía trước Dining Hall qua cửa kính lớn và tầm nhìn trực tiếp xuống công viên bờ sông. Đây là nơi phù hợp để cư dân gặp gỡ bạn bè, gia đình cuối tuần.

Show Kitchen với khu vực bếp được bố trí riêng hợp lý và khoa học, cư dân có thể tự mình chuẩn bị các bữa tiệc cho gia đình, người thân, hội nhóm trong khung cảnh ấm cúng của nhà hàng.

Formal Lounge có độ cao trần 5 m, thiết kế tinh tế, tao nhã với bàn ăn lớn, màn hình TV rộng, ghế sofa, là nơi phù hợp tổ chức các bữa tiệc quy mô lớn, sang trọng.

Điểm khác biệt còn ở không gian tiệc ngoài trời, hướng nhìn ra công viên đầy cây xanh với những lối đi dạo quanh co được tô điểm bởi những ngọn đèn lung linh. Bên cạnh kiến trúc độc đáo, sang trọng và cảnh quan hoàn hảo, thiết kế chiếu sáng trang nhã trong và ngoài phòng tiệc cũng được lựa chọn để các thành viên gia đình hay bạn bè tụ họp, trò chuyện, vui chơi mà vẫn đảm bảo sự ý nhị và tính riêng tư.

Ở tầng hai, Cigar Lounge được thiết kế để trở thành không gian ấm cúng, riêng tư và sang trọng với nội thất cao cấp, hệ thống hút khói, khử mùi triệt để.

Trong khi xu hướng cá nhân hóa không gian sống đang thể hiện rõ nét trên phân khúc cao cấp, mỗi cư dân cần có các không gian khác nhau để có thể cùng lúc tái tạo năng lượng, tư duy, sáng tạo và giao lưu, kết nối cộng đồng. Ở The River Thu Thiem, nhu cầu này được lắng nghe và đáp ứng, từ việc thưởng thức tách cà phê buổi sáng, ly bia cạnh hồ bơi lúc chiều, bữa tối riêng tư bên bờ sông đến những bàn tiệc lớn kết nối hàng chục, hàng trăm người. Chính trong không gian rộng rãi, riêng tư và tao nhã, những mối giao hảo, những ý tưởng kinh doanh mới mẻ được "thắp sáng", giúp gia tăng sự gắn kết của cộng đồng cư dân.

Chuỗi tiện ích hạng sang tại dự án The River Thu Thiem
 
 

Chi tiết xem tại website: https://theriverthuthiem.vn/