Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 2/7/2016, 15:03 (GMT+7)

Chuỗi khách sạn đẳng cấp thế giới của siêu sao CR7

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (biệt danh CR7) đã đầu tư hơn 40 triệu USD vào chuỗi khách sạn hạng sang tại Madeira, Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ).

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7) đã đầu tư hơn 40 triệu USD vào chuỗi khách sạn hạng sang tại Madeira, Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ), sau thành công của các lĩnh vực kinh doanh khác như đồ lót, nước hoa và giày dép. Ảnh: RT.

Khách sạn đầu tiên sẽ mở cửa vào ngày 3/7 trên đảo Madeira, phía tây nam của Bồ Đào Nha. Khách sạn tại Lisbon sẽ khai trương vào tháng 8, New York là năm 2017 và Madrid vào năm 2019 trên đường phố mua sắm nổi tiếng nhất cả nước. Ronaldo cũng không mua khách sạn ở Monte Carlo (Monaco) cùng Donald Trump như nhiều báo đưa tin mà sẽ chỉ tập trung vào khách sạn ở New York trong năm tới. Ảnh: Pinterest.

Ronaldo tỏ ra hào hứng với kế hoạch kinh doanh khách sạn mới này. “Công việc của tôi là chơi bóng, nhưng cuộc sống không phải chỉ có thế. Tôi cần phải dấn thân vào những dự án mới và đang nghĩ tới tương lai của con trai, gia đình mình”, anh nói. Ảnh: Pinterest.

Lý do Ronaldo chọn Madeira là nơi khai trương khách sạn CR7 Funchal đầu tiên không chỉ bởi đây là điểm du lịch nổi tiếng, mà còn vì Madeira có nhiều kỷ niệm gắn liền với sự nghiệp của anh. Ảnh: Pinterest.

CR7 là nguồn cảm hứng của 4 khách sạn nên các khu vực chung như sảnh, lễ tân, khu giải trí… đều sẽ mang phong cách của chàng cầu thủ, với ý định thu hút khách hàng trẻ tuổi. Mặc dù không được xếp vào hạng sang trọng bậc nhất nhưng khách sạn CR7 nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp. Ảnh: Pinterest.

Trong các phòng nghỉ, nội thất cũng là thương hiệu CR7 và trang trí theo chủ đề bóng đá. Ảnh: Pinterest.

Khách sạn CR7 Funchal nằm trên cảng Funchal, liền kề bảo tàng bóng đá Cristiano Ronaldo. Khách sạn có 48 phòng, một phòng Suite, bể bơi trên sân thượng cùng tầm nhìn phóng mắt về phía cảng. Ảnh: Pinterest.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net