Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 13/5/2013, 23:40 (GMT+7)

Chùm ảnh khó quên về Madrid Open 2013

Madrid Open 2013 không còn gây sốc bằng mặt sân màu xanh và dàn người mẫu nhặt bóng ăn mặc sexy như trong quá khứ, nhưng lại là một giải đấu hấp dẫn từ đầu đến cuối và để lại nhiều khoảnh khắc khó quên.

Một trong những phát hiện lớn nhất tại Madrid Open lần này không liên quan đến sân đấu và lại là chuyện tình yêu của cặp đôi 'hot' nhất làng quần vợt hiện nay Dimitrov - Sharapova. Sau khi loạt hình đôi tình nhân đi chơi phố bị paparazzi chộp được phát tán rộng khắp trên Internet, Sharapova đã phản ứng vui bằng cách viết lên máy quay sau trận thắng tứ kết gửi giới săn ảnh: "Làm sao các anh tóm được chúng tôi???" cùng một nụ cười tươi rói.

Khoảnh khắc mừng chiến thắng của Nadal sau pha đánh bóng ra ngoài kết thúc trận chung kết của Wawrinka.

Sau thất bại ở chung kết Monte Carlo, chức vô địch Madrid Open là một sự đền bù tuyệt vời. Nó giúp anh gia tăng điểm số và lập kỷ lục lần thứ 23 vô địch Masters 1000.

Mặc dù năm nay tham gia nhặt bóng chủ yếu là các cô bé, cậu bé theo truyền thống, nhưng ban tổ chức vẫn tuyển một đội người mẫu xinh đẹp. Ăn mặc kín cổng cao tường hơn, dàn người mẫu nhặt bóng nóng bỏng đã chụp hình chung với tân vương Nadal trong lễ trao thưởng.

Với nhà vô địch nữ Serena Williams, không có người mẫu chân dài mà là một dàn thanh niên nâng bổng nhà vô địch trên những đôi tay lực lưỡng. Phía sau là Maria Sharapova buồn bã rời sân. Cô bước vào chung kết với mục tiêu hạ gục Serena để lên ngôi số 1, nhưng mất tinh thần ngay từ đầu trận và phải nhận thất bại.

Madrid Open 2013 còn là cơn ác mộng đối với nhiều tay vợt, nổi bật nhất là số 1 thế giới Novak Djokovic. Anh đã bị loại ngay vòng 2 trước tay vợt 21 tuổi Grigor Dimitrov.

Vẻ mặt thẫn thờ không tin nổi những gì đã xảy ra của Djokovic.

Thua ngay vòng 1 trước Radek Stepanek, Bernard Tomic dính tới scandal bố anh đánh bạn tập bị thương và phải ra tòa ở Madrid về tội hành hung.

Ngoài Djokovic, Victoria Azarenka cũng là tay vợt bị thua sốc tại giải. Cô dừng bước ngay vòng 3 trước tay vợt Nga E.Makarova và để lại ấn tượng bằng màn nổi cáu dẫn đến bị phạt trong trận đấu.

Ngoài các tên tuổi gạo cội là Nadal, Serena Williams, gương mặt tạo cảm hứng lớn cho người hâm mộ tại giải này chính là Grigor Dimitrov. Loại được Djokovic và thua trong thế ngang ngửa nhưng bị bẫy tâm lý trước Wawrinka, Dimitrov đã lột xác để vươn lên tầm cao mới, cũng như nhận được sự tôn trọng nhiều hơn trên sân quần vợt.