Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 9/11/2017, 17:45 (GMT+7)

Chồng kém 18 tuổi chăm sóc Cát Phượng khi ốm

Kiều Minh Tuấn muốn vợ nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ khi chị vất vả với liveshow đầu tay của anh.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đang tập luyện cho liveshow "Em 18 chưa" của anh tại TP HCM. Nữ diễn viên làm tổng đạo diễn chương trình của chồng. Vài ngày nay, do tập trung dàn dựng tiểu phẩm, chị ngã bệnh, được anh chăm chút chuyện ăn uống.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, kém bà xã 18 tuổi. Cả hai đã đăng ký kết hôn. Họ không tổ chức đám cưới mà dự tính làm lễ ra mắt, trao nhẫn kỷ niệm 10 năm quen nhau.

Diễn viên chia sẻ khi anh lăn lộn trên phim trường, Cát Phượng là người lên kế hoạch, ý tưởng, bàn bạc kịch bản cho liveshow. "Tôi chưa bao giờ mơ thực hiện chương trình trong đời vì nghĩ vị trí trong nghề của mình còn nhỏ lắm. Nhưng Cát Phượng động viên tôi rất nhiều để thực hiện ước mơ", anh tâm sự. 

Kiều Minh Tuấn: 'Tôi vẫn sẽ là tri kỷ của Cát Phượng nếu chia tay'
 
 

Kiều Minh Tuấn: 'Tôi vẫn sẽ là tri kỷ của Cát Phượng nếu chia tay'.

Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh là một trong những người đầu tiên Kiều Minh Tuấn mời tham gia liveshow. Cát Phượng từng làm đạo diễn cho liveshow "Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã" năm 2016 của anh.

NSƯT Chánh Tín (trái) và diễn viên Diệu Nhi góp vai phụ trong một tiết mục. Chương trình còn có sự tham gia của Trường Giang, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Thanh Duy Idol... Liveshow dự kiến được tổ chức ngày 11/11 tại TP HCM.

Tam Kỳ