Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 28/7/2018, 10:56 (GMT+7)

Chồng đại gia mừng sinh nhật tuổi 52 của Ôn Bích Hà

Đôi vợ chồng thể hiện tình cảm thắm thiết khi ở bên người thân, bạn bè.

Ôn Bích Hà sinh ngày 30/7 nhưng vì sắp tham gia một đoàn phim, cô tổ chức tiệc sinh nhật sớm vào ngày 27/7 ở Hong Kong.

Theo trang On, doanh nhân Hà Tổ Quang mời dàn nhạc biểu diễn mừng sinh nhật vợ. Hai người kết hôn tháng 10/2000 tại Thái Lan. Năm 2010, họ nhận cậu bé mồ côi Xavier làm con nuôi. Nữ diễn viên từng ví mình là Lọ Lem ngoài đời thực: "Tôi và anh ấy như hai người ở thế giới khác nhau. Từ nhỏ tôi sống trong nghèo túng còn anh ấy xuất thân danh gia vọng tộc. Chúng tôi đến với nhau nhờ duyên phận".

Sau khi tổ chức tiệc mừng cùng người thân và bạn bè, vợ chồng Ôn Bích Hà cùng con trai sẽ tới đảo Bali (Indonesia) nghỉ dưỡng. Diễn viên cho biết do sắp xa nhà đóng phim mới, cô muốn cả gia đình ở bên nhau.

Ôn Bích Hà bên người thân, bạn bè. Người đẹp thổ lộ tâm nguyện của cô là cả gia đình bình an, khỏe mạnh. 

Gần đây, Ôn Bích Hà thành lập công ty sản xuất phim. Cô thấy may mắn, hạnh phúc vì được tự chủ trong công việc, làm điều mình yêu thích.

Mỹ nhân Đát Kỷ - Trụ Vương được khen trẻ trung ở tuổi ngoài 50.

Ôn Bích Hà biến động kinh hồn
 
 

Ôn Bích Hà trong phim Biến động kinh hồn.

Nữ diễn viên gần đây đăng trên trang cá nhân một số ảnh thời trẻ, thổ lộ: "Những trải nghiệp thời nhỏ ảnh hưởng tới cả cuộc đời tôi. Nghĩ về những gì đã qua, lòng vô vàn cảm xúc. Cảm ơn ông trời ban cho tôi thử thách lẫn những điều đẹp đẽ, nhờ đó mới có tôi của hôm nay".

Ôn Bích Hà lớn lên trong gia đình nghèo khó, từng bị bố mẹ bán đi để có tiền trả nợ. Lúc biết sắp phải rời xa gia đình, Ôn Bích Hà gào khóc thảm thiết. Người mua động lòng trắc ẩn, đưa cho mẹ cô một khoản tiền nhưng không mang cô bé đi. Vào làng giải trí, nữ diễn viên xây dựng hình tượng gợi cảm, nóng bỏng. Cô từng khỏa thân đóng cảnh giường chiếu trong các phim 18+.

Ảnh: On

Như Anh