Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 24/12/2015, 17:01 (GMT+7)

Chồng Á hậu Diễm Trang lái xe 10 tỷ đi hỏi vợ

Doanh nhân Xuân Du đi từ TP HCM xuống Vĩnh Long làm lễ ăn hỏi với chiếc xe siêu sang của Anh.

Lễ ăn hỏi của Á hậu Diễm Trang và chồng là Xuân Du diễn ra từ chiều 24/12 tại Vĩnh Long. Người đẹp đã về quê trước đó để chuẩn bị. Nhà trai có mặt tại quê cô dâu vào khoảng 15h.

Chồng Á hậu đi ô tô siêu sang Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 10 tỷ đồng để hỏi vợ.

Hai gia đình chung vui, ủng hộ chuyện tình cảm của đôi uyên ương.

Xuân Du - chồng Á hậu Việt Nam 2014 - là doanh nhân gốc Hà Nội và sống chủ yếu tại Ba Lan. Cô dâu Diễm Trang từng tâm sự: "Tôi biết nhiều người nhìn vào sự thành đạt của chồng sẽ có suy nghĩ tôi may mắn lấy được đại gia. Tôi trân quý anh ở chỗ anh chưa bao giờ nhận mình là đại gia hay khoe khoang mình lắm tiền nhiều của, ngược lại anh sống rất giản dị và cởi mở".

Trước khi cử hành lễ, chú rể Xuân Du khá hồi hộp, đứng ngồi không yên. Lúc được phép đưa hôn thê ra mắt hai họ, anh vui vẻ bày tỏ: "Thích quá! Cả ngày hôm nay hai đứa không gặp nhau, giờ mới được nhìn thấy mặt".

Diễm Trang diện áo dài ren đỏ rực, tông trang điểm ăn ý với màu áo. Sau khi kết hôn, Á hậu Việt Nam 2014 sẽ liên tục đi về giữa Ba Lan và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Trước khi nhà trai đến, cô tự tay bày trà nước để tiếp đón. Sau lễ ăn hỏi, nhà gái tổ chức tiệc mời nhà trai ở một nhà hàng ở Vĩnh Long.

Mẹ chồng (trái) và mẹ ruột trao hồi môn cho cô dâu. Diễm Trang được dặn dò phải yêu thương chồng và gia đình, lễ phép với ông bà, cha mẹ hai họ.

Đôi uyên ương hứa với cha mẹ luôn chung thủy, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau.

Diễm Trang cười rạng rỡ bên chồng.

Gia đình hai họ cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm.

Vào 26/12, Diễm Trang và chồng tổ chức tiệc cưới theo phong cách châu Âu ở TP HCM.

Ảnh: Mr. Bill