Thứ tư, 3/8/2022, 11:00 (GMT+7)

Được tự tay thao tác các nút điều chỉnh van và bộ điều khiển Anthem, cảm nhận đôi tay được mát-xa nhẹ nhàng dưới dòng nước từ sen tắm Statement, chị Vân (Đà Nẵng) hào hứng với các bộ sưu tập mới nhất trong không gian trưng bày của Kohler Signature Showroom đầu tiên đặt tại Trung tâm RitaVõ Pro, TP Đà Nẵng.

Được sáng lập từ năm 1873, hơn 50 nhà máy trên toàn thế giới, Kohler là tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế, cải tiến và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện; nội thất cao cấp và gạch. Kohler đã và đang tập trung phát triển theo chiều sâu thông qua thiết kế được suy tính thấu đáo và ứng dụng công nghệ thông minh.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006, hiện có mặt tại hệ thống 22 showroom trải dài từ Bắc chí Nam, ngày 7/7, Kohler khai trương Signature Showroom tại RitaVõ Pro đầu tiên ở TP Đà Nẵng, giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm phòng tắm và bếp, mang đến những trải nghiệm chân thực cho khách hàng. Đây chỉ là một trong chuỗi showroom mà Kohler và RitaVõ đang đồng loạt triển khai mở mới tại khắp các tỉnh thành Việt Nam thời gian gần đây.

Nhằm mục đích gia tăng trải nghiệm thực tế cho khách hàng, mỗi showroom là không gian trưng bày danh mục sản phẩm linh hoạt gồm các phòng tắm mẫu được thiết kế tương ứng với các thiết lập trong thực tế và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hàng loạt các sản phẩm với thiết kế độc đáo phù hợp với mọi nhu cầu bài trí không gian khác nhau của mọi đối tượng khách hàng. Nói cách khác, khách tham quan sẽ thoải mái thao tác và trải nghiệm thực tế, trước khi đưa ra chọn lựa phù hợp cho ngôi nhà.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, mỗi Kohler Signature Showroom còn đóng vai trò như một trung tâm sáng tạo, truyền cảm hứng giúp khơi dậy những ý tưởng về phong cách sống hiện đại và các thiết kế đương đại cho khách hàng.

"Showroom mới sẽ quy tụ những thiết kế độc đáo dành cho phòng tắm và bếp. Đây cũng là nơi khách tham quan có thể gặp gỡ tư vấn về dự án. Không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm thương hiệu Kohler, showroom sẽ là điểm đến truyền cảm hứng cho các nhà phát triển, kiến trúc sư và khách hàng", ông Leo Leong - Tổng giám đốc ngành hàng sản phẩm phòng tắm và bếp, Tập đoàn Kohler, khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á cho biết.

Theo đại diện Kohler, ngoài TP Đà Nẵng, Kohler và đối tác chiến lược – nhà phân phối chính thức, công ty RitaVõ sẽ tiếp tục mở rộng thêm hoạt động kinh doanh tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng... trong thời gian tới khi thị trường Việt Nam trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch.

Là một trong những lãnh đạo của Tập đoàn Kohler có sự am tường và gắn bó lâu năm với thị trường Việt Nam, bà Bà Angel Yang - Chủ tịch ngành hàng sản phẩm phòng tắm và bếp tập đoàn này, khu vực châu Á - Thái Bình Dương khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược trong kế hoạch phát triển bền vững của hãng.

Nhận định về thị trường này, bà Angel cho rằng, Việt Nam có tiềm năng về du lịch nên nhu cầu về các sản phẩm phòng tắm và sẽ có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm tới. Đó là lý do khiến thương hiệu sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam. Đây cũng là một trong số ít thị trường đầu tiên trên toàn cầu được lựa chọn ra mắt bộ sưu tập mới nhất của Kohler - sen tắm Statement kết hợp bộ van và điều khiển Anthem.

Cùng chung quan điểm về sự phục hồi kinh tế nhanh chóng của Việt Nam sau đại dịch, ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch Công ty RitaVõ, đại diện đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu Kohler tại Việt Nam, cho biết đã sớm nhận thấy rõ nét tiềm năng phát triển các dòng hàng sản phẩm thông minh, hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, ông Triển đánh giá Kohler đã chuẩn bị điều đó khá lâu, đi tiên phong để cho ra đời những bộ sưu tập sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu của người tiêu dùng. Điển hình là sắp tới đây RitaVõ sẽ cung cấp những sản phẩm toilet thông minh Kohler (các dòng: Eir, Veil, Innate) cho loạt dự án của Masterise Homes như Grand Marina Saigon, Masteri Centre Point, Lumière riverside... Đây là niềm tự hào và cũng là động lực để hai thương hiệu tiếp tục sát cánh trong hành trình đem đến những sản phẩm chất lượng và nhiều trải nghiệm khác biệt cho người dân trên dải đất hình chữ S.

"Khách hàng đã tiếp cận xu thế rất nhanh, thay đổi rõ rệt chúng ta nhất định cần phải nắm bắt, hành động kịp thời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là động lực thay đổi của Kohler và RitaVõ để thích ứng với thị trường", ông Triển nhấn mạnh.

Bà Angel Yang chia sẻ về câu chuyện hợp tác với Rita Võ và cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Cho ra đời những bộ sưu tập đậm tính nghệ thuật và phù hợp với văn hóa bản địa được đánh giá là một chiến lược quan trọng của Kohler. Theo tiết lộ từ đại diện thương hiệu nội thất Mỹ có tuổi đời 149 năm này, tập đoàn hiện có 5 studio thiết kế, bao gồm cả trụ sở ở Mỹ. Với mong muốn có sự gần gũi và thấu hiểu hơn với thị trường quốc tế, Kohler đã xây dựng những studio ở Thượng Hải (Trung Quốc), Singapore, Anh... Bà Angel Yang cho hay, đội ngũ thiết kế của Kohler vẫn đang tiếp tục nghiên cứu thị hiếu người dùng, nền văn hóa đa dạng tại Việt Nam để tạo nên những sản phẩm phù hợp với thị trường bản địa, đặc biệt là những thiết bị thông minh đáp ứng xu hướng mới.

"Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng văn hóa và những trải nghiệm tại Việt Nam tiếp tục tạo cảm hứng cho các nghệ sĩ thiết kế của Kohler. Rất có thể một ngày nào đó trong tương lai, Kohler sẽ có một nhà thiết kế đến từ Việt Nam", bà Angel Yang bày tỏ.

Song song với đó, đại diện thương hiệu cho biết cũng liên tục đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người dùng thông qua danh mục các dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng đặc biệt sáng tạo. Có thể kể đến bộ sưu tập sen tắm Statement với đa dạng các thiết kế kiểu dáng và nhiều lựa chọn kích thước, cung cấp các chế độ phun tiên tiến được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Hay bộ sưu tập van và bộ điều khiển Anthem, với từng chi tiết được tính toán kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm chìm đắm trong làn nước, và được "may đo" với thông số kỹ thuật chính xác và có thể thay đổi tuỳ theo yêu cầu giúp đưa trải nghiệm tắm sen lên một tầm cao mới.

Một sản phẩm nổi bật khác là sen cầm tay Moxie tích hợp cùng loa không dây cao cấp được cung cấp bởi Harman Kardon, được điều chỉnh cho phù hợp với âm học của không gian phòng tắm giúp mang lại một âm thanh trong trẻo và nhiều xúc cảm. Các mã sản phẩm này đều có sẵn tại hệ thống showroom của Kohler tại RitaVõ Pro và được đánh giá cao từ khách hàng Việt Nam.

Đơn vị góp công lớn nhất trong hành trình đưa tên tuổi Kohler đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam không thể không nhắc đến công ty RitaVõ. Sau 16 năm, trải qua rất nhiều thăng trầm của hoạt động kinh doanh nhưng Kohler và RitaVõ vẫn tiếp tục song hành và theo đuổi sứ mệnh tạo ra nhiều giá trị mới cho thị trường và người dùng.

Nhận xét về mối quan hệ hợp tác lâu năm với RitaVõ, bà Angel Yang nhấn mạnh, cả hai thương hiệu đều rất thận trọng khi chọn đối tác để hợp tác, cùng chia sẻ tầm nhìn và giá trị thương hiệu trong quá trình phát triển tại Việt Nam.

Đại diện công ty Kohler và Rita Võ nâng ly chúc mừng khai trương KOHLER Signature Showroom tại trung tâm RITA VÕ Pro.

"RitaVõ có hiểu biết rất sâu sắc về thị trường, có hệ thống phân phối rộng rãi. Còn Kohler sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, ứng dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu, mong đợi, thị hiếu của khách hàng. Việc hiểu rõ thế mạnh và tôn trọng cá tính thương hiệu của nhau đã giúp Kohler và RitaVõ có thể làm việc, hợp tác với nhau rất nhiều năm", bà Angel nói.

Về phía RitaVõ, ông Triển cho rằng, so về bề dày phát triển thì Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất trên toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm phòng tắm và bếp, còn RitaVõ là công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất.

"Cả hai bên đều có văn hoá phát triển bền vững, cam kết hợp tác toàn diện cùng nhau phát triển và mở rộng tại thị trường Việt Nam", ông Triển cho biết, đồng thời nhấn mạnh chính những điểm chung đó đã khiến hai thương hiệu tin tưởng rằng sự hợp tác luôn thành công.

Nội dung: Thu Hương - Thiết kế: Thái Hưng.