Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 24/4/2017, 16:29 (GMT+7)

Chân dung người tình tỷ phú của vợ cũ Johnny Depp

Tình mới của Amber Heard nằm trong top "75 nhân vật ảnh hưởng nhất thế kỷ 21" do Esquire bình chọn.

Ngày 24/4, Amber Heard xác nhận đang hẹn hò tỷ phú Elon Musk khi đăng ảnh thân mật của cả hai lên trang cá nhân. Cô gặp gỡ tỷ phú 45 tuổi ngay sau khi chia tay Johnny Depp.

Bạn trai mới của diễn viên Amber Heard là ông chủ của tập đoàn công nghệ khám phá không gian SpaceX, với tham vọng đưa con người lên sao Hỏa và trở về Trái đất. Anh cũng sở hữu công ty năng lượng mặt trời SolarCity, tập đoàn Telsa Motors, công ty Paypal.

Tỷ phú người Nam Phi từng là một thần đồng, theo đuổi ước mơ phát triển các công nghệ thay đổi tương lai loài người, theo TechIris. Anh được xem là người truyền cảm hứng để Marvel phát triển nhân vật Tony Stark trong loạt phim về Iron Man. Tỷ phú 45 tuổi cũng xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ của bộ phim về siêu anh hùng này.

Elon Musk trong phim 'Iron Man 2'
 
 

Elon Musk trong phim Iron Man 2.

Theo Forbes, tổng tài sản của Elon Musk hiện vào khoảng 14,9 tỷ USD.

Elon Musk từng trải qua hai cuộc hôn nhân ồn ào. Anh gặp người vợ đầu - Justine Musk - tại đại học. Năm 2008, họ trải qua vụ ly dị phức tạp sau khi ở bên nhau tám năm và có năm con. Anh kết hôn lần hai với diễn viên người Anh - Talulah Riley - năm 2010, khi họ gặp nhau tại hộp đêm. Sau nhiều lần đệ đơn ly hôn rồi hàn gắn, cả hai chia tay năm 2016.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Đan Mạch, Elon Musk nói rằng anh chỉ đi nghỉ hai tuần trong 12 năm qua. Cuộc đi chơi cùng Amber Heard và các con riêng của anh cuối tuần trước là dịp hiếm hoi tỷ phú Nam Phi nghỉ ngơi.

Elon Musk và Amber Heard được cho là hẹn hò gần nửa năm nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Cả hai chưa tính chuyện kết hôn.

Tỷ phú 45 tuổi có tên trong danh sách "100 nhân vật quan trọng nhất thế giới năm 2010" của tạp chí Time, "75 nhân vật ảnh hưởng nhất thế kỷ 21" của tạp chí Esquire. Anh cũng từng vào danh sách "20 CEO quyền lực nhất nước Mỹ tuổi dưới 40" của Forbes.

Minh Anh