Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 21/4/2014, 12:20 (GMT+7)

CĐV Việt biến sân phủi thành 'Anfield thu nhỏ'

Không còn sử dụng quán cà phê, cuối tuần qua các cổ động viên của Liverpool ở TP HCM đã thuê hẳn sân cỏ nhân tạo làm tụ điểm tiếp lửa phương xa cho đội bóng yêu thích.

Liverpool đang thi đấu thăng hoa tại Ngoại hạng Anh - giải đấu được quan tâm bậc nhất ở Việt Nam, nên sự quan tâm dành cho họ và số lượng CĐV cũng tăng lên rất lớn.

Tại TP HCM, trước nhu cầu xem bóng đá lớn, Hội đã thuê hẳn sân cỏ nhân tạo với màn chiếu rộng giúp các CĐV được theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Norwich ở vòng 35 tối 20/4 (theo giờ Hà Nội).

Những nữ CĐV xinh đẹp của Liverpool tại Việt Nam tích cực trong vai trò lễ tân, hậu cần.

Cả nhà củng đi "tiếp lửa" cho Liverpool.

Một số CĐV nước ngoài của Liverpool cũng hòa mình vào không khí sôi động của người hâm mộ địa phương dành cho "Quỷ đỏ vùng Merseyside".

Xem bóng đá tại sân cỏ nhân tạo, CĐV có cảm giác gần gũi "như đang ở Anfield". Họ liên tục reo hò, cổ vũ nhằm "tiếp lửa" phương xa cho đội bóng thân yêu.

Vui mừng khi Liverpool ghi liền hai bàn thắng sớm dù thi đấu trên sân khách.

Tiếc nuối khi các cầu thủ bỏ lỡ cơ hội...

... lo lắng ở những phút cuối trận khi đội nhà bị rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Tất cả như vỡ òa cảm xúc khi tiếng còi kết thúc trận vang lên. 

Chiến thắng sít sao 3-2 trước Norwich giúp Liverpool tiến gần chức vô địch. Họ bỏ cách đội đứng thứ hai là Chelsea năm điểm, trong khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu. Các CĐV Việt ôm chầm lấy nhau nhảy múa ăn mừng. 

Theo ban tổ chức, dù lần đầu tiên tổ chức tại sân cỏ và đối thủ của Liverpool không mạnh nhưng đã có gần 1.000 CĐV đến sân. Cuối tuần này, đội chủ sân Anfield sẽ gặp Chelsea trong trận "chung kết" của mùa giải. 

Đức Đồng