Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 27/3/2014, 15:24 (GMT+7)

CĐV chế ảnh, kêu gọi sa thải David Moyes

Mạng xã hội Twitter trở thành nơi để nhiều cổ động viên Man Utd trút bực dọc vì thành tích tệ hại của đội nhà vào HLV người Scotland.

"Làm ơn hãy sa thải vị huấn luyện viên đáng hổ thẹn này".

Moyes bị chế ảnh tham gia chương trình "Ai Là Triệu Phú" và ngẩn tò te với câu hỏi "Chương trình truyền hình nào mô tả đúng nhất về đội bóng của ông?".

Bốn đáp án được đưa ra gồm: A. Khúc gỗ khô; B. Lạc lối; C: Xác chết biết đi; D. Làm trò cười.

"Carlos Queiroz là lựa chọn số một của tôi cho chiếc ghế huấn luyện của Man Utd. Hiểu biết về câu lạc bộ, được các cổ động viên quý mến, cầu thủ ngưỡng mộ", một fan đề nghị ban lãnh đạo mời cựu trợ lý của Alex Ferguson, Carlos Queiroz trở lại.

Điểm lại những khoảnh khắc thất vọng của David Moyes, một fan đặt câu hỏi với ban lãnh đạo Man Utd rằng: "Nếu các ông không muốn thấy hình ảnh này, các ông nghĩ thế nào về cảm giác của chúng tôi, những người phải bỏ tiền để vào sân xem?".

"Những kết quả như thế này không thể cứ mãi tiếp diễn. Hãy bỏ đi, và để Giggs nắm đội trong các trận gặp Bayern Munich".

Cảm xúc trái ngược của David Moyes sau các trận thắng Olympiakos 3-0 (trên) và thua Man City 0-3 (dưới). CĐV Man Utd chỉ muốn ông tiếp tục công việc nếu Moyes giúp đội bóng chiến thắng (Yes), còn ngược lại thì không (No).

"Tôi thật sự sẽ rất phấn khích nếu một ngày nào đó, tôi thức dậy và thấy trên Sky Sports tin Moyes bị sa thải".

CĐV Man Utd cho rằng đã đến lúc Man Utd cần thay David Moyes.

Nỗi thất vọng về Moyes khiến người hâm mộ Man Utd giận lây cả Alex Ferguson - người đã tiến cử hậu bối đồng hương Scotland kế vị ông, và Bobby Charlton - thành viên duy nhất trong ban lãnh đạo Man Utd hiện tại được cho là còn tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ Moyes.

"Hãy đưa Moyes, Fergie và Charlton ra tòa vì tội lừa gạt. Bộ ba này đang làm người hâm mộ lãng phí tiền bạc từ lâu rồi".

Tấm băng-rôn khổ lớn trên khán đài Old Trafford  in ảnh chân dung Moyes và dòng chữ "Người Được Chọn" bị cư dân mạng chỉnh sửa lại thành "Ước gì ông ta không phải là Người Được Chọn".

CĐV này mỉa mai: "Bạn phải là một thiên tài bóng đá mới có thể biến nhà vô địch Ngoại hạng Anh thành một đội bóng trung bình và phá nhiều kỷ lục còn hơn cả Ferguson chỉ trong chín tháng".

Những thống kê tồi tệ về Man Utd dưới thời Moyes trên Sky Sports sau thất bại trong trận derby với Man City được chia sẻ rất nhiều. Các thống kê đó gồm:

- Thua nhiều trận nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh: 10 trận
- Thua nhiều trận Ngoại hạng Anh nhất trên sân nhà vòng 12 năm qua: 6 trận.
-  Lần đầu tiên thua Man City và Liverpool cả trên sân nhà lẫn sân khách.

"Man Utd làm ơn hãy bảo Moyes từ chức và rời câu lạc bộ trước khi ông ta đưa đội bóng xuống hạng. Ông ta đang phá vỡ nhiều kỷ lục không mong muốn trong lịch sử đội bóng".

Mùa giải Ngoại hạng Anh của Man Utd qua các con số sau thất bại ở derby Manchester

- 0: Hiệu số bàn thắng bại trong các trận đấu tại Old Trafford.
- 42: Điểm số mà Man Utd để rơi vãi mùa này.
- 6: Sáu trận thua trên sân nhà Old Trafford.
- 37: Số bàn thua tại Ngoại hạng Anh.
- 10: Số trận thua tại Ngoại hạng Anh.
- 18: Số bàn thắng ghi trên sân nhà mùa này, bằng với Fulham
- 26: Man Utd hiện tại kém cùng kỳ mùa trước 26 điểm.

Juan Mata thắng nhiều trận ở Old Trafford trong màu áo Chelsea hơn trong màu áo Man Utd.

"Nếu là cầu thủ và đội bóng đang bị dẫn bàn, khi nhìn về phía sau, bạn sẽ muốn thấy một huấn luyện viên như thế nào", một fan nhấn mạnh về sự khác biệt giữa David Moyes với vị tiền nhiệm Alex Ferguson khi đội bóng đang gặp khó khăn.

"Nhà Glazers ra mặt đi, thử nghiệm thế là đủ rồi! Chúng ta giờ đã biết cảm giác là một đội bóng bình thường nó như thế nào!".

Sân Old Trafford không còn là "Rạp Hát của những Giấc Mơ", mà đã trở thành nơi chứng kiến quá nhiều ác mộng của của Man Utd mùa này.

David Moyes được ghép vào bức tranh nỗi tiếng "Tiếng Thét" của danh họa Na Uy theo trường phái Ấn tượng Edvard Munch.

Linh Dương