Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ bảy, 28/5/2022, 19:05 (GMT+7)

CĐV bủa vây thầy trò HLV Park

TP HCMNgười hâm mộ đứng kín hai bên lối ra để chào đón HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 28/5.

Sau ba ngày tập luyện tại Hà Nội, chiều nay đội tuyển Việt Nam đến TP HCM chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan diễn ra vào ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

CĐV đến từ sớm để chờ đón HLV Park và các tuyển thủ. Họ cố nhoài người ra để chụp hình và xin chữ ký.

Sau khi giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công HC vàng SEA Games, từ giờ HLV Park sẽ chuyên tâm vào ĐTQG.

Nguyễn Tiến Linh được tặng hoa và quà. Tiền đạo người Hải Dương là tác giả bàn duy nhất giúp Việt Nam hạ Malaysia ở bán kết SEA Games 31.

Sau khi giành HC vàng SEA Games thứ hai liên tiếp, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được nghỉ ngơi và mới tập trung trở lại hôm qua.

Đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam đang được HLV Park hỗ trợ để có thể ra nước ngoài thi đấu trước những lời mời từ các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Ở SEA Games 31 vừa qua, anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp Việt Nam giành HC vàng. Hùng Dũng ghi hai bàn, trong đó có một bàn vào lưới Indonesia và một bàn trong trận thắng Myanmar.

Do chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm lỡ AFF Cup 2020 và chỉ trở lại thi đấu ít phút cuối trong trận đấu Nhật Bản ở lượt cuối vòng loại thứ ba World Cup.

Dù chưa được ra sân trong màu áo CLB Cerezo Osaka ở J-League 1, thủ thành Việt kiều vẫn được HLV Park đặt niềm tin ở lần tập trung này.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong vòng vây người hâm mộ.

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, Quang Hải chưa xác định điểm đến. Thời gian qua anh chỉ chủ yếu tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Tiền đạo Văn Toàn mang nhiều đồ đạc đến TP HCM.

Sau khi chơi tốt và ghi bàn ở AFC Champions League trong màu áo HAGL, anh đang được chờ đợi sẽ ghi bàn ở đội tuyển sau gần năm năm tịt ngòi.

Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức lần này không thi đấu, và sắm vai trò trợ lý cho HLV Park. Anh chủ yếu hướng dẫn khởi động, thị phạm các động tác và dành lời khuyên bảo cho các đàn em.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Parkroyal.

Ngày mai 29/5, Ban tổ chức sẽ bán vé trận Việt Nam - Afghanistan lúc 9h tại tại các quầy vé trước sân Thống Nhất, với các mệnh giá là 150.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng.

Đức Đồng