Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 22/6/2018, 14:50 (GMT+7)

CĐV Argentina gặm nhấm nỗi buồn bại trận

Nhiều CĐV như đối mặt ác mộng khi chứng kiến đội nhà thua Croatia 0-3 và nhiều khả năng bị loại khởi World Cup 2018 ngay vòng bảng.

Trận thua Croatia 0-3 khiến Argentina chỉ kiếm được một điểm sau hai trận và đứng trước nguy cơ lớn dừng bước ở vòng bảng World Cup năm nay.

Lionel Messi và đồng đội đã có một trận đấu bạc nhược, gây sốc cho đông đảo các CĐV nhà có mặt trên sân Nizhny Novgorod.

Nhiều CĐV Argentina nơi quê nhà cũng đã hào hứng chờ đón màn trình diễn của đội tuyển tại quê nhà, để rồi chìm trong thất vọng.

Một CĐV an ủi bạn của anh sau khi xem đội tuyển Argentina thi đấu ở một màn hình lớn tại thủ đô Buenos Aires.

Các CĐV Argentina tựa mình vào rào chắn an ninh trên sân Nizhny Novgorod sau thất bại của đội nhà. Hình ảnh của họ trái ngược với sự hào hứng trước khi trận đấu bắt đầu.

Một số CĐV tức giận với màn trình diễn của đội nhà và thể hiện điều đó khi trận đấu kết thúc. Họ nán lại đợi các cầu thủ đi vào đường hầm và buông những lời giận dữ.

Huyền thoại Diego Maradona, một CĐV đặc biệt trên sân Nizhny Novgorod, như không thể tin vào những điều ông chứng kiến. Cảm xúc của Maradona thường xuyên được ống kính truyền hình ghi lại. Ông phấn khích trước khi trận đấu bắt đầu, lo lắng khi chứng kiến đội nhà bế tắc và có thể đã khóc khi thấy đội nhà thua trận.

Các CĐV Argentina gặm nhấm nỗi buồn sau trận đấu. Nhiều người buồn đến nỗi không muốn rời sân vận động sau khi trận đấu kết thúc. Người hâm mộ Argentina đã có mặt rất đông tại sân và mang lại không khí cuồng nhiệt cho trận đấu. Nhưng họ không được hưởng niềm vui khi ra về.

Các CĐV tại quảng trường San Martin tại Buenos Aires từ người già...

...đến các thanh thiếu niên, trải qua những trạng thái của nỗi buồn khi chứng kiến đội nhà liên tiếp để lọt lưới trong những phút cuối. 

Argentina thi đấu thiếu sinh khí, không uy hiếp được đối thủ. Trái lại, họ thường xuyên bị Croatia dồn ép. Với tư cách một trong những ứng cử viên vô địch, đội bóng Nam Mỹ một lần nữa cho các CĐV nhà những kỷ niệm buồn ở một kỳ World Cup.

Sự thất vọng của các CĐV tại thành phố Mendoza khi chứng kiến trận thua của đội nhà. Rất nhiều các điểm chiếu màn ảnh rộng được tổ chức tại Argentina và thay vì được chia vui cùng nhau, đây lại là nơi các CĐV chia sẻ nỗi buồn.

Argentina 0-3 Croatia
 
 

*Diễn biến chính trận Croatia 3-0 Argentina

Ảnh: AP, Reuters, Ole.