Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 26/11/2012, 20:00 (GMT+7)

Cầu thủ Việt Nam lấy lại khí thế trước trận gặp Philippines

Xác định phải thắng Philippines, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có buổi tập cuối trước trận đấu quan trọng với khí thế cao nhất.

Chiều 26/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Philippines vào chiều mai. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Hai cầu thủ Nguyên Sa và Đào Văn Phong do bị chấn thương và bệnh nên không ra sân cùng các đồng đội. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Trong khi đó, hậu vệ Âu Văn Hoàn bị giãn dây chằng tập riêng ở ngoài. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Buổi tập diễn ra sôi nổi. Các cầu thủ đều đặt mục tiêu thắng Philippines. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Sau sai lầm trong trận đấu với Myanmar, trung vệ Minh Đức cho biết anh vẫn còn gánh nặng áp lực. Tuy nhiên, anh sẽ chơi với tinh thần cao nhất để giữ sạch mành lưới cho đội nhà. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Trước các tiền đạo nhập tịch cao to của Philippines,  Minh Đức được HLV Phan Thanh Hùng dặn dò kỹ lưỡng. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Ở trận đấu với Myanmar, tiền đạo Công Vinh mờ nhạt, tuy nhiên chân sút này vẫn được HLV Phan Thanh Hùng trọng dụng cho trận đấu với Philippines. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Tiền đạo xứ Nghệ cho biết sẽ nỗ lực để có bàn thắng giúp đội nhà thắng trận. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

HLV Phan Thanh Hùng cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ tấn công tổng lực trước Philippines. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Hai cầu thủ Hồng Tiến và Đình Đồng sẽ được HLV Phan Thanh Hùng cho vào thay vị trí của Văn Phong và Âu Văn Hoàn. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Các cầu thủ Việt Nam hy vọng trận đấu với Philippines trời sẽ không mưa để phát huy lối chơi kỹ thuật trước dàn cầu thủ nhập tịch của đội bạn. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Tiền vệ Thành Lương cũng đặt quyết tâm cao cho trận đấu quyết định với Philippines. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)