Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ bảy, 23/12/2023, 08:36 (GMT+7)

Cầu thủ Thanh Hoá bóp cổ đối phương ở V-League

Bình DươngTrung vệ Gustavo may mắn thoát thẻ đỏ khi phản ứng, bóp cổ hậu vệ Võ Minh Trọng của Bình Dương, ở vòng 7 V-League 2023-2024.

Phút 67, sau khi phá bóng ra khỏi biên dọc, trung vệ Gustavo va chạm với hậu vệ Võ Minh Trọng. Hai cầu thủ sau đó tiến sát va chạm nhau.

Với chiều cao vượt trội, Gustavo đưa tay bóp cổ Minh Trọng để phản ứng.

Ngay lập tức, tiền đạo Ibara Vinny lao tới bảo vệ đồng đội, xô ngã Gustavo.

Sinh năm 1995 tại Sao Paolo (Brazil), Gustavo cao 1,95 m. Anh đến V-League năm 2019, lần lượt khoác áo Viettel rồi Sài Gòn FC. Năm 2020, trung vệ này đầu quân cho SLNA - nơi anh chơi 17 trận và ghi hai bàn. Năm 2022, Gustavo chuyển tới Quảng Ninh. Sau khi CLB này giải thể, anh được Thanh Hóa tuyển mộ.

Khán giả Bình Dương liên tục hô vang “thẻ đỏ, thẻ đỏ”.

Tuy nhiên, sau khi vào giữa sân tham vấn hai trợ lý, trọng tài chính Trần Đình Thịnh chỉ rút thẻ vàng cho Gustavo và Vinny. Võ Minh Trọng không bị cảnh cáo.

Do cách trận đấu khu vực miền nam chưa có VAR, hành vi của ngoại binh Thanh Hoá không được xem xét lại nên may mắn thoát thẻ đỏ.

Trước đó, ở phút 25, HLV Popov của Thanh Hoá bị trọng tài chính phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Đây là thẻ vàng thứ ba mùa này của chiến lược gia người Bulgaria.

Phút 75, HLV trưởng Thanh Hoá tiếp tục phản ứng, lao về phía trọng tài biên khi đội nhà bị thổi phạt dẫn đến bàn thua. Lần này, ông thoát thẻ vàng.

HLV của Thanh Hoá nhiều lần ôm đầu, tỏ vẻ bất mãn trước các quyết định của trọng tài. Sau trận ông mỉa mai “trọng tài Việt Nam tốt nhất thế giới”.

Cầu thủ Thanh Hoá buồn bã sau trận. Đây là thất bại đầu tiên của họ mùa này và lỡ cơ hội soán đầu bảng của chính đối thủ.

Ngược lại, Bình Dương vui mừng sau khi giành ba chiến thắng liên tiếp để xây chắc đầu bảng sau bảy vòng.

Đức Đồng