Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 8/2/2023, 20:23 (GMT+7)

Cầu thủ HAGL đổ gục sau khi hoà Bình Dương

Bình DươngĐể Bình Dương gỡ hoà 1-1 ở phút bù giờ vòng 2 V-League 2023, nhiều cầu thủ HAGL tỏ rõ sự thất vọng.

Sau tiếng còi mãn cuộc trên sân Gò Đậu tối 8/2, một số cầu thủ HAGL đổ gục xuống, trong khi thủ môn Huỳnh Tiến Linh ôm đầu.

Nguyễn Tuấn Anh và đồng đội đã chơi đầy nỗ lực, tạo nhiều cơ hội hơn hẳn chủ nhà Bình Dương. Nhưng việc phung phí cơ hội khiến họ không kể dứt điểm trận đấu, để rồi phải nhận trái đắng.

Trước trận này, HAGL thua đến bốn trong sáu lần gần nhất làm khách trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên, với một vài điều chỉnh nhân sự và cách chơi so với trận ra quân hoà Hà Tĩnh, đội bóng của HLV Kiatisuk đã nhập cuộc mạnh mẽ.

Những cầu thủ trẻ như Dụng Quang Nho (ảnh), Châu Ngọc Quang, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Thanh Nhân... luôn thi đấu lăn xả, hạn chế sức mạnh của chủ nhà - đội sở hữu bộ đôi ngoại binh đáng gờm Rimario - Moses.

Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt trong hiệp một khiến họ cũng như Bình Dương không tạo được cơ hội đáng kể. Trận này, Nguyễn Tiến Linh bị theo sát, không phát huy được sức mạnh và ảnh hưởng ít nhiều đến sức tấn công của chủ nhà.

Đầu hiệp hai, khi hết mưa, HAGL tràn lên tấn công và tạo được các cơ hội nguy hiểm về khung thành Bình Dương. Nhưng Washington Brandao cũng như các tiền đạo Đinh Thanh Bình, Paollo đều thiếu chính xác trong dứt điểm.

Phút 52, Châu Ngọc Quang xử lý tinh tế trong vòng cấm rồi nhanh chân sút tung lưới chủ nhà, trước khi hai hậu vệ Bình Dương áp sát.

Đây là bàn đầu tiên của tiền vệ Ngọc Quang cho HAGL ở V-League sau khi trở về từ Hải Phòng. Đây cũng là bàn đầu tiên của đội bóng phố núi ở giải năm nay.

Chỉ ít phút sau, HAGL suýt gia tăng cách biệt từ tình huống lộn xộn phạt góc nhưng bóng đập cột dọc bật ra. Châu Ngọc Quang đá bồi bị thủ môn Trần Minh Toàn cản phá trên vạch vôi.

Ở hai tình huống đối mặt sau đó, cả Brandao lẫn Paollo đều không thể thắng được thủ môn của Bình Dương.

Khi trọng tài giơ bảng bù giờ năm phút, HAGL được liên tiếp hai quả phạt góc nhưng không câu giờ mà thực hiện vào vòng cấm rồi mất bóng.

Từ tình huống sau đó, Bình Dương triển khai tấn công. Tiến Linh sút trúng thủ môn Tuấn Linh bật ra, tạo cơ hội cho Rimario đá bồi gỡ hoà 1-1 phút 90+1.

HLV Kiatisuk tiếc nuối vì rơi chiến thắng. Nhưng theo ông, những trận đấu như vậy là bài học cho các cầu thủ trẻ để trưởng thành.

Vòng 3, HAGL làm khách trước Nam Định ngày 14/2.

Đức Đồng