Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 24/5/2017, 11:10 (GMT+7)

Cậu bé làm máy chơi game bằng giấy

Con trai của Mohikan đam mê máy chơi game, nhưng chưa có tiền mua, cậu thường tự làm các mô hình bằng giấy để tự chơi một mình.

Một tài khoản có tên Mohikan thường chia sẻ trên Twitter câu chuyện về cậu con trai của mình. Cậu bé thường xuyên làm các mô hình máy tính, máy chơi game bằng giấy để tự trải nghiệm.

Cậu bé còn vẽ lên máy chơi game mô phỏng của mình hình ảnh những nhân vật mà cậu yêu thích. Người bố đã hài hước gọi đây là chiếc PC với màn hình có tỉ lệ vàng 29:8 không cạnh viền độc đáo.

Còn đây là một mẫu máy console với dây cáp tín hiệu cực dày và bền.

Mới đây nhất, cậu bé còn tự làm mô hình máy Nintendo Switch bằng giấy rất đẹp mắt.

Thấy tình yêu đặc biệt của con trai dành cho các mẫu máy chơi game, Mohikan đã quyết định làm điều gì đó. Sau khi ra cửa hàng mua một chiếc Nintendo Switch mới, ông đã lồng nó vào một lớp vỏ bằng bìa cứng rồi tráo đổi với máy chơi game của con trai lúc cậu bé đang đi tắm. "Tôi tự hỏi thằng bé sẽ cảm thấy thế nào khi nhận ra thứ này", người cha viết trên Twitter.

Và đây là hình ảnh con trai của Mohikan phát hiện ra chiếc máy chơi game từ giả đã hóa thật. "Khoảnh khắc nhắc nhở tôi rằng ngày mai mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nữa", Mohikan viết. Câu chuyện và những hình ảnh trên đã nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ trên Twitter.

Mai Anh