Thứ tư, 26/6/2024
Thứ ba, 17/11/2020, 17:00 (GMT+7)

Catriona Gray diện loạt bodysuit

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray diện bodysuit kết hợp đá quý, lông đà điểu tái chế cho bộ ảnh lấy cảm hứng từ văn hóa Colombia.

Catriona Gray thực hiện bộ ảnh mới khi được mời làm giám khảo đêm chung kết Miss Universe Colombia 2020 tối 16/11.

Người đẹp chọn bộ bodysuit màu xanh, lấy cảm hứng từ các viên ngọc lục bảo. Colombia là quốc gia khai thác và sản xuất loại ngọc này nhiều nhất thế giới, chiếm từ 70% đến 90% tổng sản lượng trên thị trường.

Gray diện bodysuit làm từ lông đà điểu và gà trống tái chế, lấy cảm hứng từ trang phục của các bộ lạc châu Mỹ.

Hoa hậu hóa thân vũ công carnival trong bộ trang phục đính đá quý. Thành phố Barranquilla, nơi tổ chức chung kết Miss Universe Colombia 2020, cũng nổi tiếng với một trong những lễ hội đường phố lớn nhất thế giới.

Catriona Gray chụp ảnh phong cách Colombia
 
 

Catriona Gray chụp ảnh thời trang. Video: Catriona Gray Facebook.

Hồi tháng 10, Catriona Gray tung bộ ảnh hóa thân cô gái Latin khi thông báo sẽ làm giám khảo tại Miss Universe Colombia 2020.

Gray là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất những năm gần đây. Người đẹp Philippines hiện có hơn 10,7 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Cô thường xuyên được mời tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn với tư cách khách mời, giám khảo. Gần đây, cô chấm thi các cuộc Miss Universe tại Thái Lan và Nam Phi.

Catriona Gray hiện làm đại sứ cho tổ chức Chữ thập đỏ Philippines. Hoa hậu tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như hiến máu, quyên góp cho các nạn nhân lũ lụt.

Phương Mai (Ảnh: Catriona Gray Instagram)