Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 14/10/2014, 09:09 (GMT+7)

'Casillas bịt mắt, vụt gậy trúng đầu Del Bosque'

Sai lầm của thủ thành Casillas khiến Tây Ban Nha nhận thất bại 1-2 trước Slovakia hôm 9/10 là một chủ đề trong loạt tranh biếm họa trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Trận giao hữu trên sân Tổ Chim, Bắc Kinh hôm 11/10 chứng kiến Brazil của Neymar và David Luiz đè đầu cưỡi cổ Argentina của Messi và Di Maria.

Cuốn tự truyện có tựa "Hiệp hai" được ví như thanh gươm mà Roy Keane dùng để xử hết tiếng tăm của những nhân vật có số má ở Man Utd và bóng đá Anh như HLV Alex Ferguson, Jose Mourinho, Robbie Savage...

Tây Ban Nha thua Slovakia vì một tình huống Casillas mắc lỗi. Goal ví thủ môn kỳ cựu này như người bị bịt mắt, mất phương hướng khi chơi trò vụt bóng và vì thế, vụt lung tung, làm sứt đầu mẻ trán HLV Del Bosque và các đồng đội. Từ ghế dự bị, thủ môn trẻ David De Gea cười không ngậm được miệng vì thấy cơ hội để anh được bắt chính đã đến.

Arsenal đang trở thành một bệnh viện với hàng loạt ca chấn thương, mới nhất là trường hợp Ozil bị đau đầu gối và phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2015. Vì thế, thay vì tậu một tân binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa tới, GOAL cho rằng HLV Wenger nên đặt mua những chiếc giường bệnh êm ái để phục vụ các học trò bệnh binh.

Cesc Fabregas mới từ Barcelona sang Chelsea và anh nhận thấy một bản sao của đồng đội cũ ở đồng đội mới Eden Hazard. 

Danh sách tập trung gần nhất của tuyển Italy phục vụ các lượt trận thứ hai và ba vòng loại Euro 2016 chứng kiến sự trở lại của Andrea Pirlo, theo lời kêu gọi từ HLV Antonio Conte.

Trong khi đó, tân binh Graziano Pelle, tiền đạo đang nổi ở Southampton, sút tung cơ hội trở tuyển Italy của những Mario Balotelli, Antonio Cassano.

Hậu vệ Leonardo Bonucci trở thành người hùng, ấn định thắng lợi 3-2 cho Juventus trong cuộc họp thượng đỉnh với AS Roma - nơi trọng tài Gianluca Rocchi bị chỉ trích vì lạm phát rút thẻ, thổi ba quả phạt đền, đuổi Morata (Juventus) và Manolas (Roma).

Linh Linh