Thứ năm, 31/10/2019, 10:00 (GMT+7)

Cao Thái Hà hóa cô dâu

Diễn viên Cao Thái Hà diện các thiết kế váy cưới thuộc bộ sưu tập "Những kẻ say tình" của nhà thiết kế Lek Chi, tối 30/10.

Show trình diễn cuối trong đêm thứ 2 Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, "Mợ Hai" của "Tiếng sét trong mưa" đảm nhiệm vị trí mở màn. Cô diện thiết kế gợi cảm, khoe chân thon dài cùng phần lưng hở táo bạo.
Bên cạnh sự nghiệp diễn viên, Cao Thái Hà từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt giải như: Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011. Cô được nhiều người kỳ vọng trở lại sàn diễn.
Theo Lek Chi, bộ sưu tập "Madly in love – những kẻ say tình" thể hiện cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, lâng lâng của những người đang yêu. Đêm thứ hai Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 tiếp tục thu hút lượng lớn khán giả.
Chiếm phần lớn trong các thiết kế là đầm cưới cách điệu từ vải xuyên thấu tông nude. Lek Chi thể hiện kỹ thuật xếp nếp voan uyển chuyển trên các chi tiết tay áo, thân váy như nghệ thuật gấp giấy Origami.
Sự sáng tạo và thẩm mỹ của nhà thiết kế thể hiện qua cách đáp ren, mảng thêu tay từ chỉ tơ óng ả trên vải xuyên thấu, giúp các cô dâu khoe nét đẹp hình thể một cách tinh tế. Các cô dâu của Lek Chi đeo mạng che mặt ngắn, đính lông vũ, hoa ren sát chân tóc, càng tô điểm chất lãng mạn, mơ hồ của tên gọi bộ sưu tập.
Nhà thiết kế cũng sử dụng chất liệu satin cao cấp, tông vàng champagne kết hợp đính pha lê cho những bộ váy kiểu gowning sang trọng.
Thiết kế váy chữ A, cúp ngực hay phủ kín tay nổi bật trong đêm diễn nhờ hàng trăm thước vải thêu ren, đính đá cầu kỳ. Tất cả các người mẫu trình diễn thể hiện lớp trang điểm 'say rượu' với mắt môi tông hồng tím mơ màng. 
Không chỉ đem vẻ đẹp diễm lệ vào váy cưới, Lek Chi cũng mang nét cá tính khi thiết kế thời trang cưới, phong phú hơn cô dâu với quần tây cắt xẻ táo bạo.
Ngôn ngữ của những nếp vải, kết hợp những mảng trong đục, hoạ tiết xếp đặt ngẫu hứng từ ren giúp cả bộ sưu tập mang đậm phong cách lãng mạn, mơ mộng, nhòa đi trong không gian ánh sáng và âm nhạc cổ điển.
Bạn gái của Phillips Nguyễn - Linh Rin xuất hiện kết show diễn của nhà thiết kế Lek Chi. 
Dắt tay hai gương mặt người mẫu đại diện cho show diễn, Lek Chi chia sẻ: "Thổi thứ cảm xúc đầy mê hoặc này vào BST mới, tôi chẳng muốn chứng minh điều gì, chỉ muốn vẽ nên một cõi như say như mộng, một cõi riêng nơi mà sự ràng buộc của lý trí và hiện thực trở nên mờ nhoà".
Cao Thái Hà sinh năm 1990, quê Cần Thơ. Cô được biết đến qua các phim truyền hình Chàng khờ mất vợ, Tình thù hai mặt, Đồng tiền quỷ ám... và gần đây là Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Bán chồng.

Hồng Dung

Ảnh: Giang Huy

Là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai số 1 tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Aquafina Thu Đông 2019 với chủ đề "Fashion Journey". Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người. Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.