Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 18/10/2014, 11:06 (GMT+7)

Cảnh hoàng hôn hút tác giả cuộc thi ảnh nghệ thuật VnExpress

Hoàng hôn chính là chủ đề nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn khi tham gia cuộc thi VnExpress Photo Contest, để lại ấn tượng cho người xem.

Biển lặng. Tác giả: Lê Cao Trí

Ánh nắng chiều lấp lánh trên những khối đá ngũ giác xếp đều đặn hoàn toàn tự nhiên. Ảnh được chụp tại Ghềnh Đá Dĩa, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, một địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách ghé qua. Toàn bộ ghềnh đá ở đây  rộng khoảng 50 m và trải dài hơn 200 m.

Biển vắng. Tác giả: Phạm Hoàng Vinh

Khoảnh khắc được tác giả ghi lại vào một buổi sáng sớm, có nhiều mây tại bãi biển Cần Thạnh, Cần Giờ, một trong những địa điểm picnic lý tưởng trong ngày.

Hoàng hôn trên cánh đồng ngao Giao Thuỷ. Tác giả: Trịnh Quang Minh

Một hình ảnh khá đẹp mắt được chụp trên cánh đồng ngao Giao Thủy, Nam Định, nơi được công nhận là vùng nuôi an toàn thực phẩm cấp độ B, đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm để xuất khẩu vào thị trường các nước Châu Âu.

 

Hoàng hôn trên đỉnh Nà Lay. Tác giả: Nguyễn Quang Tuấn

Sau cơn rào bất chợt, cả thung lũng Bắc Sơn như bừng tỉnh đón chào một hoàng hôn rực rỡ. Bức tranh thiên nhiên khi ấy xuất hiện làm nao lòng bước chân người lữ khách.

Hoàng hôn. Tác giả: Đỗ Đăng Dung

Một buổi chiều đỏ rực màu sắc hoàng hôn tại cầu Phú Mỹ, cây cầu dây văng lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Cây cầu này được khởi công ngày 9 tháng 9 năm 2005. Đây là cây cầu có 6 làn xe, kết nối khu độ thị mới Thủ Thiêm và khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nối quận 7 với quận 2 và quận 9.

Hoàng hôn làng Châm ơn Bác. Tác giả: Phạm Thị Thu Trinh

Khi chiều về, sự thanh bình và yên tĩnh lại trở lại trên những cánh đồng, rặng tre nơi thôn quê.

Hoàng hôn Hải Lý. Tác giả: Đinh Xuân Đại

Hải Lý thuộc Nam Định là một vùng đất ven biển, người dân nơi đây chủ yếu đi biển và sinh sống bằng các ngành nghề truyền thống thủ công, chăn nuôi và làm nông nghiệp. Đa phần người dân theo đạo Thiên Chúa. Bình minh và hoàng hôn nơi đây thường có những khoảnh khắc diệu kỳ.

Hoàng hôn Phú Quốc. Tác giả: Vu Thuy Minh Ha

Có lẽ vì được mệnh danh là đảo Ngọc nên cảnh hoàng hôn nơi đây cũng tạo nhiều cảm xúc cho người xem. Ảnh được chụp tại Bãi Dài, thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc.

Giao hòa. Tác giả: Nguyễn Anh Dũng

Ảnh được chụp vào chiều cuối thu năm 2013 tại hồ Sông Hinh, một khu du lịch khá nổi tiếng tại Phú Yên.

Diệu Huyền

Ảnh: VnExpress Photo Contest

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net