Thứ hai, 5/6/2023, 15:00 (GMT+7)

Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở phía Đông Hà Nội, The Zenpark được lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ mùa hè Nhật Bản, kết hợp giữa nét kiến trúc đặc trưng, cảnh quan thiên nhiên an tĩnh và sôi động. Cư dân còn có thể tham gia vào chuỗi hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá và trải nghiệm không gian biển hồ nhân tạo diễn ra suốt bốn mùa tại "Ocean City".

Xuất phát từ triết lý Zen (thiền), chủ đầu tư Vinhomes đã hình thành tại The Zenpark một phong cách sống mang tên "Dynamic Zen Living", kết hợp hài hòa giữa tĩnh và động. Tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ những trải nghiệm cuộc sống sôi động nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng thân - tâm - trí.

Trong đó, chất "tĩnh" thể hiện thông qua khu vườn Nhật Bản nằm ở nội khu rộng 6.000 m2, với những chi tiết đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc như cổng Torii, cầu gỗ đỏ, vườn thiền, hồ cá koi, đồi tùng la hán... Ngoài ra, nơi đây còn mang đến cho cư dân cuộc sống thư thái không ồn ào, khói bụi và kẹt xe, cùng tiện ích đủ đầy ngay dưới hiên nhà.

Hơi thở cuộc sống sôi động tại đây được thể hiện qua việc quy hoạch hệ thống các sân tập thể thao như tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông... ngay trong khuôn viên dự án. Bên cạnh đó, tổ hợp 5 tầng hiện đại với 4 tầng để xe trong nhà và tầng 5 được đầu tư hồ bơi bốn mùa có mái che bằng kính, khu vui chơi cho trẻ em... cũng là điểm đến giúp cư dân có thể thư giãn, tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Sở hữu vị trí tâm điểm của Vinhomes Ocean Park giúp kết nối nhanh giữa nội và ngoại khu, cư dân sống tại The Zenpark thuận tiện kết nối với các vùng, khu vực lân cận để đi làm, học tập, vui chơi. Cuối ngày, mọi người lại được trở về nhà, và nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh với các lớp tiện ích - dịch vụ cao cấp.

Vào mùa hè tại The Zenpark, mỗi ngày sẽ đầy ắp các trải nghiệm với hơn 20 tiện ích nội khu được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng. Nhờ nằm kế cận hồ bơi bốn mùa với mái che bằng kính, cư dân có thể đắm mình trong làn nước mát mẻ giữa tiết trời nóng nực. Còn phía sau cánh cửa nhà là không gian riêng tư nơi mọi người được thả lỏng và nghỉ ngơi.

Đứng từ ban công căn hộ, gia chủ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố lung linh về đêm hay phóng tầm mắt bao quát cả dãy shophouse cùng cảnh quan biển hồ nhân tạo thoáng đãng. Mỗi ngày đều khởi đầu theo cách rất riêng giữa không gian ngập tràn ánh nắng, không khí trong lành, giao hòa thiên nhiên.

Để trải nghiệm mùa hè sôi động giữa quần thể đô thị biển 1.200 ha, cư dân có thể lên Vinbus điện nội khu để đến khu vực biển nước mặn nhân tạo rộng 6,1 ha và 24,5 ha hồ nước ngọt, để ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Tại đây cũng có nhiều hoạt động đa dạng để mỗi thành viên trong gia đình có thể thỏa mãn sở thích tắm biển, chèo thuyền kayak, thưởng thức tiệc nướng BBQ, cắm trại...

Lấy cảm hứng từ những bãi biển nổi tiếng với dịch vụ đa dạng tại Nhật Bản, chủ đầu tư cũng đưa vào The Zenpark những dịch vụ vui chơi giải trí giúp nối dài chuỗi trải nghiệm sống của cư dân tương lai. Có thể kể đến những lễ hội mùa hè được tổ chức miễn phí, phục vụ liên tục suốt kỳ nghỉ, thu hút đông đảo người tham dự và mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa cho các em nhỏ.

"Chẳng cần đi xa, gia đình chúng tôi luôn được ngắm biển xanh, cát trắng hay tham gia những lễ hội hoành tráng được tổ chức ngay gần nhà", chị Hoàng Vân - một cư dân sống tại The Zenpark chia sẻ.

Theo nghiên cứu, việc sống gần biển có thể mang đến cho con người nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần khi được sống giữa bầu không khí trong lành, khoáng đạt. Ngoài ra, trở thành cư dân The Zenpark, chủ sở hữu căn hộ tại đây có thể tham gia hàng loạt trải nghiệm du lịch như Ocean City tour, trại hè trên bãi biển, thưởng thức ẩm thực, chợ ngoài trời - flea market... Bên cạnh đó là chuỗi lễ hội đầy màu sắc, được đầu tư chỉn chu, mở ra cơ hội tận hưởng mùa hè sôi động giữa không gian biển hồ nhân tạo của "Ocean City".

"Đây cũng là điều mà mỗi cư dân The Zenpark - phân khu cao cấp đã đi vào hoạt động, đều có thể dễ dàng được trải nghiệm", đại diện Vinhomes nói.

Bên cạnh đó, cảm hứng Nhật Bản tại The Zenpark cũng được thể hiện thông qua cách chủ đầu tư chú trọng nâng cao chất lượng sống của cư dân. Chuỗi dịch vụ đa dạng từ y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm đều được đáp ứng trọn vẹn thông qua hệ thống bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và đại học VinUni.

Vừa nhận nhà chưa lâu nhưng anh Nguyên Bảo - cư dân The Zenpark cho biết vợ chồng anh và các con đã được cảm nhận được không khí mùa hè náo nhiệt tại nơi ở mới. Không chỉ có đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống, cả gia đình còn được hòa mình vào chuỗi lễ hội, sự kiện diễn ra liên tục, giúp gắn kết tình thân và giao lưu cùng những người hàng xóm thân thiện.

"Tôi không còn phải tất bật sắp xếp cho gia đình những chuyến đi biển trong quỹ thời gian nghỉ hè ít ỏi nữa. Vì ở đây, mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ mùa hè sôi động và nhiều cảm xúc", anh Nguyên Bảo bày tỏ.

Nội dung: Thu Hương - Thiết kế: Duc Tran