Thứ hai, 28/6/2021, 18:00 (GMT+7)

Dù bận rộn vô số việc không tên, theo đuổi sự nghiệp lẫn đam mê riêng, đa số người Việt vẫn coi trọng tổ ấm nhỏ và luôn muốn dành nhiều thời gian cho người thân. Trước thềm ngày Gia đình Việt Nam 28/6, thủ quân ĐTQG Quế Ngọc Hải và Á hậu Tú Anh chia sẻ cách vun vén hạnh phúc.

Quế Ngọc Hải được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn thể thao lẫn hội nhóm không liên quan bóng đá, không chỉ vì những màn trình diễn xuất sắc tại đội tuyển Quốc gia, mà còn ở đời tư sạch, yêu thương gia đình.

Quế Ngọc Hải kết hôn ở tuổi ngoài đôi mươi, có công chúa ba tuổi Quế Ngọc Kim Ngân. Suốt 6 năm về chung nhà, anh và bà xã Thùy Phương hiếm khi cãi vã hay bất đồng quan điểm. Họ coi trọng những giây phút quây quần, không ngại nói lời tình tứ hay thể hiện sự quan tâm bạn đời.

"Với tôi, gia đình là điểm tựa, động lực, tiếp thêm sức mạnh để thăng hoa trên sân cỏ. Chỉ cần về với tổ ấm, ngắm vợ con là mọi mệt mỏi đều tan biến. Vì thường xuyên thi đấu xa nhà, tôi rất trân quý thời gian bên người thân", trung vệ sinh năm 1993 bày tỏ.

Gia đình giúp Quế Ngọc Hải có thêm nguồn năng lượng, động lực cho những hành trình mới.

Đội trưởng tuyển Việt Nam vừa sửa sang lại nhà, chăm chút từng góc nhỏ, từ trang trí nội thất đến các công trình phụ. Anh cũng sắm sửa loạt thiết bị hiện đại, cao cấp và tiện dụng. Hải Quế tiết lộ muốn vợ con có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất. Những vật dụng này phần nào thay anh chăm sóc gia đình.

Quế Ngọc Hải dành nhiều thời gian chơi với con gái mỗi khi được về nhà.

"Khi xây nhà, tôi tính toán rất kỹ, tự tay chọn từng món đồ, thiết bị tốt nhất. Tôi đặc biệt quan tâm phòng tắm bởi không gian này rất cần thiết, sử dụng mỗi ngày. Các thành viên thích ngâm mình ở bồn tắm hàng giờ. Con gái tôi rất thích nghịch nước, vì thế tôi ưu tiên đầu tư nội thất phòng tắm để vợ con vui lòng".

Hải Quế cho biết vợ và con gái chung quan điểm với anh, đều chuộng bồn tắm massage Jacuzzi INAX có 2 chế độ massage sủi bọt và sục sóng, giúp xoa bóp cơ thể nhẹ nhàng. Trong đó, sen tắm cây được đúc bằng đồng thau nguyên khối, không chứa kim loại nặng gây hại.

Tú Anh là một trong những người đẹp nổi bật của showbiz Việt, đoạt danh hiệu Á hậu Việt Nam năm 2012. Cô giữ hình ảnh đẹp suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật, được nhiều đồng nghiệp đánh giá thân thiện, vui vẻ. Tháng 7/2018, cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn ở tuổi 25.

Ở tuổi 28, cô có cuộc sống êm đềm bên chồng và cậu con trai nhỏ. Người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện, không nhận show đại trà, thay vào đó dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ.

Gia đình á hậu hiện sống trong căn biệt thự ở thủ đô, có view hướng sông, không gian xanh, đẹp và thoáng đãng. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Cô tự tay chăm chút từng góc nhỏ, bài trí theo sở thích.

Tú Anh tự tay vào bếp mỗi ngày, thích thú ngắm chồng con thưởng thức món ngon.

Tú Anh cho biết chăm sóc gia đình vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vui của cô mỗi ngày. Á hậu thích tự tay chế biến món ăn cho chồng con, cô mày mò thêm các công thức nấu nướng trên mạng để đổi món, giúp mâm cơm thêm phong phú.

Những bữa cơm nhà giúp các thành viên gia đình cô gắn kết hơn. Không ít bạn bè khen cô đảm đang, khéo léo và là đầu bếp cừ khôi. Ngoài ra, cô cũng thích, sắm sửa vật dụng thiết yếu trong nhà...

Trên trang cá nhân mới đây, bà mẹ một con nói ngoài phòng bếp, cô thích nhất phòng tắm. Hướng đến căn hộ thông minh, cuộc sống tiện dụng, người đẹp chọn bộ thiết bị S600 của thương hiệu INAX.

Cô nhận định thương hiệu Nhật Bản uy tín, các thiết bị phòng tắm không chỉ bắt mắt, hiện đại, mà còn tiện lợi, giá cả hợp lý. Trong đó, cô ấn tượng dòng S600 lấy cảm hứng từ ánh sáng và bóng tối, mang tới bầu không khí thư giãn và sức sống cho phòng tắm.

"Tôi tâm đắc với chiếc bồn cầu điện tử INAX Satis-G, có nắp đậy tự động đóng mở nhẹ nhàng, hệ thống cảm ứng tự động xả với Triple Votex siêu mạnh, siêu êm. Ngoài ra còn có hệ thống tự động khử mùi tiên tiến, rất dễ chịu", cô nói.

Tú Anh tin tưởng chọn bộ thiết bị S600 của thương hiệu INAX.

Theo cô, bồn tắm S600 có diện tích 540 mm, vừa tầm với các chị em và phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn, an toàn khi bước vào. Loạt chậu rửa, bồn tắm, vòi sen cây... có nhiều ưu điểm như thiết kế vừa vặn, chống bám bẩn, không sợ trầy xước, trơn trượt, cọ rửa cũng dễ dàng.

"Nhìn quanh phòng tắm, tôi rất tự hào vì không chỉ đẹp, sang trọng mà còn tiện nghi. Thấy chồng con khoẻ mạnh, nhà cửa khang trang, tôi hạnh phúc và có thêm rất nhiều năng lượng tích cực", Tú Anh nói thêm.

Trọn bộ thiết bị nhà tắm trong bộ sưu tập S600 của INAX.

Thiết bị phòng tắm INAX cũng được sao Việt khác ưa thích, trong đó có diễn viên Huyền Lizzie. "Sản phẩm của hãng đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, tiết kiệm nước, đem đến không gian thư giãn lý tưởng, phù hợp với phụ nữ có con nhỏ như tôi", Huyền Lizzie nói.

Không chỉ chinh phục các gương mặt nổi tiếng, thương hiệu còn được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá chất lượng tốt, giá phải chăng. Nhiều dòng sản phẩm INAX hiện bán chạy trên thị trường, nhất là bàn cầu.

Từ ngày 1/6 đến 31/7 INAX Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm, với mức chiết khấu lên đến 40%, áp dụng tại tất cả đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Nội dung: Vạn Phát - Thiết kế: Thái Hưng.