Thứ sáu, 17/5/2024
Thứ bảy, 16/9/2023, 18:00 (GMT+7)

Cách nhân viên FPT toàn cầu kỷ niệm 35 năm thành lập

Hàng nghìn nhân viên tại 52 quốc gia - nơi FPT đặt trụ sở đã tham gia loạt hoạt động kỷ niệm tập đoàn 35 năm thành lập, tạo cơ hội gắn kết cho các thành viên đến từ nhiều nền văn hóa.

Tại Slovakia, dự kiện mừng sinh nhật có sự góp mặt của hơn 300 nhân viên, chủ yếu là người nước ngoài. Trong đó, 150 người đã tham dự giải chạy Happy Giga Run - chuỗi hoạt động chạy bộ đặc biệt kết nối nhân viên trên toàn cầu do FPT Software (đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT tổ chức). Hoạt động còn tạo sự gắn kết, nâng cao ý thức về sức khỏe, tăng dopamine - hormone hạnh phúc cho nhân viên.

Nhân viên tại Slovakia cũng giao lưu ông Bùi Quang Ngọc, Phó chủ tịch HĐQT FPT, ông Đỗ Cao Bảo, thành viên HĐQT FPT; ông Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng Đại học FPT và các thành viên hội đồng sáng lập trong chương trình Happy Tour. Đây là chương trình do tập đoàn tổ chức trên quy mô toàn cầu, chào mừng sinh nhật tuổi 35. Trong khuôn khổ chương trình, đại diện thành viên hội đồng sáng lập, ban lãnh đạo công ty sẽ gặp gỡ và trao huy hiệu FPT cho nhân viên như một lời khẳng định: "Các bạn là một phần không thể tách rời trong đại gia đình".

Tại FPT Mexico - văn phòng thành lập ngay trong tháng sinh nhật của tập đoàn, nhân viên cùng quy tụ, tham gia lễ khai trương văn phòng và các hoạt động chào mừng sinh nhật.

Tại châu Âu, Emil Figura (thứ hai từ trái sang) tự hào khi khoác màu áo cam FPT. Anh cũng ấn tượng về lịch sử, truyền thống, tinh thần của tập đoàn và sự lớn mạnh không ngừng của công ty khi từ 13 thành viên đến 63.000 người hiện nay. "Hành trình đầy thách thức và đầy ý nghĩa của tập đoàn đã thực sự truyền cảm hứng cho tôi", Emil Figura nói.

Tập thể nhân viên tại văn phòng Dallas và Atlanta (Mỹ), bày tỏ sự yêu thích và vui mừng khi được tham dự vào sự kiện sinh nhật đặc biệt của tập đoàn. Các thành viên cũng hào hứng khi hòa mình vào văn hóa Việt Nam và văn hóa doanh nghiệp khác biệt của công ty.

Các thành viên tại văn phòng Indonesia, Jakarta cùng chụp những tấm ảnh ghi nhớ cột mốc kỷ niệm quan trọng. Các thành viên cũng có chuyến dã ngoại tại ngoại ô Jakarta và thử sức với môn thể thao rafting - chèo thuyền vượt ghềnh thác, một hoạt động đòi hỏi sự chắc chắn, đoàn kết về cả thể lực lẫn tinh thần. Trải nghiệm này cũng giúp nhân viên cảm nhận niềm vui gắn kết và có thêm động lực làm việc.

Hơn 100 thành viên của công ty tại Hàn Quốc cũng tận hưởng không khí sôi động của lễ kỷ niệm 35 năm tại hai chi nhánh Yeuido và Magok.

Trước đó, các văn phòng tại Nhật Bản cũng đã đón mừng sinh nhật sớm của tập đoàn với nhiều hoạt động trong khuôn khổ Happy Tour. Trụ sở Malaysia, Trung Quốc, Singapore... cũng đã nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết.

Trụ sở thuộc thành phố Hyderabad, đặt tại khu công nghệ thông tin hàng đầu Ấn Độ là chi nhánh nước ngoài đầu tiên tổ chức sự kiện sinh nhật này. Sự kiện có nhiều hoạt động thú vị, mang ý nghĩa gắn kết tập thể. Sau sự kiện, nhiều người có loạt ảnh độc đáo để tham gia cuộc thi "Happy Workplace" dành riêng cho cán bộ nhân viên FPT tại nước ngoài. Đây là dịp lan tỏa môi trường làm việc toàn cầu của công ty, đem đến nhiều trải nghiệm hạnh phúc cho nhân viên cũng như gia đình.

Tại Việt Nam, hàng nghìn người đã có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình vào sáng 13/9, cùng nhau tham gia những hoạt động và trò chơi của hội thao, hòa giọng hát chúc mừng sinh nhật. Sự kiện đồng thời giúp mỗi nhân viên hiểu thêm về giá trị văn hoá bền vững, mục tiêu không ngừng kiến tạo hạnh phúc của doanh nghiệp.

FPT Software (công ty thành viên Tập đoàn FPT, phát triển kinh doanh tại thị trường nước ngoài) có hơn 5.000 nhân viên đang làm việc tại các chi nhánh trên toàn cầu với 52 quốc tịch khác nhau.

Minh Huy
Ảnh: FPT