Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ tư, 3/1/2024, 15:58 (GMT+7)

Cách mặc giúp Vera Wang trẻ hơn so với tuổi 74

Nhà thiết kế 74 tuổi Vera Wang thường xuyên chọn tank top, váy ngắn, quần shorts, giày platform, giúp bà trông trẻ hơn tuổi.

Hôm 1/1, Vera Wang chia sẻ các bức ảnh đón năm mới trên trang cá nhân. Diện đầm Haute Couture tự thiết kế, bà chụp ảnh cùng Josephine Becker - con gái (30 tuổi) của bà với chồng cũ, nhà đầu tư Arthur Becker. "Chúc mừng năm mới. Chúc mọi người một năm hạnh phúc!", bà chú thích. Bộ ảnh nhận được 155 bình luận, đa số khán giả chúc tụng và bày tỏ ngưỡng mộ với vẻ ngoài trẻ trung của nhà thiết kế.

Wang nổi tiếng với gu mặc vượt thời gian, bất chấp tuổi tác. Theo Instyle, da mặt của bà trẻ so với tuổi, ít nếp nhăn và khỏe khoắn. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với ấn bản The Strategist của tạp chí New York hồi tháng 1/2022, Wang cho biết một trong những bí quyết chăm sóc da của bà là thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm chống lão hóa của RoC mang chỉ số SPF 30 có giá 21 USD. Ngoài ra, bà luôn ngủ nhiều, hạn chế ra nắng và uống cocktail giúp ích cho hệ tiêu hóa.

Hôm 28/12/2023, bà phơi nắng bên bể bơi với váy ngủ. Đôi dép lông và mũ tai chuột khiến bà trông nhí nhảnh.

Phong cách thời trang của Vera Wang
 
 

Phong cách thời trang của Vera Wang ở tuổi 74.

Sinh năm 1949 trong gia đình gốc Thượng Hải (Trung Quốc), Vera Wang là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất làng thời trang Mỹ, đặc biệt ở dòng váy cưới. Bà bước vào lĩnh vực thời trang từ năm 18 tuổi với tư cách biên tập viên Vogue Mỹ, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí này. Bà từng thiết kế phụ kiện cho nhà mốt Ralph Lauren trước khi thành lập thương hiệu riêng ở tuổi 40.

Để tạo vẻ trẻ trung, nhà thiết kế ưu tiên các món đồ cơ bản vốn được giới trẻ mặc nhiều như quần shorts, tank top, bra top, crop top, váy ngắn, áo hoodie, áo khoác phao quá khổ, trang phục sequin, váy cắt xẻ, phụ kiện đính nơ, sneakers, giày siêu cao gót.

Vera Wang được tôn vóc dáng với quần shorts và áo ba lỗ, nhấn bằng dây chuyền màu sắc.

Quần legging họa tiết cũng là một trong những món đồ giúp người mặc thêm phong cách và trẻ trung hơn, được bà áp dụng với áo ba lỗ và giày búp bê.

So với chân váy midi và maxi, chân váy mini cũng giúp người mặc trẻ hơn. Bà từng nhiều lần mặc loại thiết kế này, từng phối áo khoác lông và sneakers.

Tương tự, Vera Wang còn chuộng các thiết kế sequin - trang phục thể hiện tinh thần sôi động.

Nhà thiết kế khoe eo thon với crop top và quần thể thao, dép quai hậu chunky của Prada, dây chuyền xích bản lớn.

Thay vì sơ mi tạo vẻ nghiêm túc, bà chọn áo hoodie mặc cùng chân váy lụa ánh kim.

Phong cách punk nổi loạn được bà thể hiện với áo xuyên thấu, quần skinny jeans, áo bomber và phụ kiện dây xích.

Sao Mai
Ảnh, video: Instagram Vera Wang