Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 26/10/2019, 04:00 (GMT+7)

Các ứng viên của danh hiệu Hoa hậu Trái đất

Thí sinh Ghana, Venezuela được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán nhiều tiềm năng đăng quang Miss Earth 2019.

Chung kết Miss Earth 2019 dự kiến diễn ra tại Philippines vào khoảng 15h chiều 26/10 (giờ Hà Nội). Evelyn Appiah - đại diện Ghana - là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Miss Earth 2019. Người đẹp là tiếp viên hàng không, từng có 5 năm thực hiện các dự án giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tại quê nhà.
Evelyn cao 1,82 m và có số đo ba vòng lần lượt 86 - 58 - 94 cm. Cô hiện đứng đầu bảng xếp hạng huy chương cuộc thi với ba giải vàng. 

Trang Missosology đánh giá cao Tejaswini Manogna, cho rằng cô là đối thủ lớn nhất của Evelyn Appiah. Người đẹp Ấn Độ hiện là bác sĩ. Cô cao 1,67 m và có số đo ba vòng 79 - 71 - 86 cm.

Sonia Hernández - đại diện Tây Ban Nha - được dự đoán vào top 10 cuộc thi. Người đẹp hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng huy chương.

Michell Castellanos - thí sinh Venezuela - được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán lọt top 4. Cô hiện là người mẫu, cao 1,7 m và có số đo ba vòng 86 - 63 - 91 cm.

Diana Shabas - người đẹp Ukraine - cũng được dự đoán vào top 4 chung cuộc. Người đẹp cao 1,8 m và có số đo ba vòng 89 - 63 - 94 cm.

Fernanda Mendez Tapia, 27 tuổi, đến từ Chile hiện đứng thứ ba trên bảng tổng huy chương. Người đẹp được dự đoán vào top 14 của cuộc thi.

Janelle Tee - đại diện nước chủ nhà Philippines. Người đẹp giành bốn huy chương bạc tại cuộc thi.

Người đẹp đến từ Puerto Rico - Nellys Pimentel - được dự đoán vào top 10 cuộc thi.

Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam - hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng huy chương cuộc thi. Cô đoạt giải vàng phần áo tắm và hai giải đồng phần trang phục dân tộc, hoa hậu thân thiện. Tuy nhiên, người đẹp "mất điểm" sau phần thi tài năng và được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán dừng chân ngoài top 10.

Hoàng Hạnh hát tàu anh qua núi
 
 

Hoàng Hạnh hát "Tàu anh qua núi" thi tài năng. Video: Youtube.

Hoa hậu Trái đất được tổ chức từ năm 2001, nhằm nâng cao nhận thức về môi trường. Đương kim hoa hậu là Phương Khánh, thí sinh Việt Nam. Trong quá khứ, Miss Earth được đánh giá thuộc nhóm bốn cuộc thi sắc đẹp uy tín nhưng dần mất uy tín vì scandal mua giải, quấy rối tình dục thí sinh...

Đạt Phan (theo Missosology)