Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ bảy, 10/8/2013, 12:29 (GMT+7)

Các thương hiệu làm 'ngỗng đẻ trứng vàng' cho Man Utd

Tiếng tăm trên toàn cầu giúp Man Utd thu hút được rất nhiều đối tác tài trợ, qua đó mang về cho ngân sách của CLB những khoản thu khổng lồ.

Anders Lindegaard, Ashley Young, Robin van Persie và Shinji Kagawa trong buổi lễ công bố thỏa thuận hợp tác giữa Man Utd với “Đối tác Động cơ Diesel Chính thức” Yanmar ở Osaka trong chuyến du đấu Nhật Bản mới đây.

Rooney đứng đầu trong một quảng cáo cho Mister Potato, “Đối tác Bim bim chính thức của Man Utd”.

Một ‘chuyên cơ Aeroflot Manchester United” được chiếu trên màn hình trong lễ công bố hãng hàng không Nga Aeroflot là “Đối tác Hàng không của Man Utd”.

Cựu HLV Alex Ferguson (trái) chứng kiến nghi thức đập thùng rượu sake trong lễ công bố hãng máy in Epson là “Đối tác cung cấp thiết bị văn phòng chính thức cho Man Utd” hồi năm 2010.

Hai chiến binh Nhật Bản tại buổi lễ giới thiệu trang phục thi đấu sân khách mới mà Nike cung cấp cho Man Utd ở Osaka Nhật Bản.

Kagawa tham gia vào một sự kiện từ thiện do Hublot cùng Man Utd đồng tổ chức trên sân Old Trafford. Hublot là “Đối tác Đồng hồ Chính thức của Man Utd”.

Một khẩu khiệu quảng cáo bắt mắt của Singha - “Đối tác Bia Chính thức của Man Utd”.

Ảnh chụp màn hình một quảng cáo cho TM - “Đối tác Viễn thông Chính thức của Man Utd ở Malaysia” trên truyền hình.

Jonny Evans và Kagawa mừng danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước với hai chai vang Casillero del Diable. Thương hiệu đến từ Chile này là “Đối tác Rượu vang Chính thức của Man Utd”.

DHL vừa là "Đối tác Giao nhận Vận tải của Man Utd", đồng thời là nhà trài trợ trang phục tập luyện của CLB.

Van Persie xuất hiện trong một quảng cáo cho nhãn hàng nước cốt cà chua Kagome - một "Đối tác Chính thức của Man Utd ở Nhật Bản".

Gần toàn bộ thành viên đội một Man Utd hiện diện trong một sự kiện của Chevrolet ở Thượng Hải năm ngoái. Chevrolet là “Đối tác Ô-tô Chính thức của Man Utd”.

Giggs trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Bwin - “Đối tác Chính thức về Cá cược, Game Trực tuyến của Man Utd.

Ngay cả một cầu thủ nổi tiếng ngại xuất hiện trước công chúng ngoài sân cỏ như Paul Scholes  cũng phải “ló mặt” giúp quảng bá cho một mẫu xe máy tay ga của Honda - “Đối tác Xe máy Chính thức của Man Utd ở Thái Lan”.

HLV David Moyes cùng các trợ lý trong ngày đầu tiên làm việc tại Man Utd. Bức ảnh được chụp ở Trung tâm huấn luyện Aon. Aon - tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề ở Anh quốc - là nhà tài trợ chính của Man Utd.

Kagawa là nhân vật chính trong màn quảng cáo cho công ty sơn Nhật Bản Kansai, “Đối tác Sơn Chính thức của Man Utd”.

CEO của hãng viễn thông Bulgaria Globul nhận chiếc giày có chữ ký của Dimitar Berbatov từ Tom Cleverley, Ferguson và Phil Jones. Globul là “Đối tác Viễn Thông Chính thức của Man Utd ở Bulgaria”.

'Ashley Young thích Mamee, Chicharito cũng thế' là một quảng cáo cho Mamee - “Đối tác Mì ăn liền Chính thức của Man Utd ở châu Á, châu Đại dương và Trung Đông”.

Cựu tiền đạo Andy Cole (trái) làm đại diện cho Man Utd trong lễ công bố hợp đồng tài trợ - hợp tác giữa CLB với nhà sản xuất đồ uống nhẹ Wahaha Trung Quốc.

Phương Minh