Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 25/9/2014, 07:57 (GMT+7)

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam nổi bật ở khu vực phía Bắc

Các cô gái sở hữu vóc dáng cân đối, chiều cao ấn tượng. Vòng sơ khảo phía Bắc sẽ diễn ra ngày 19/10 tới.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra từ 23/11 đến 6/12. Hiện, vòng sơ khảo đang được khởi động.Thí sinh Nguyễn Trần Huyền My 19 tuổi đến từ Hà Nội. Cô cao 1,76 m, nặng 54 kg cùng số đo ba vòng 83-60-89. Huyền My đang theo học tại Học viện Thời trang London.

Sở thích của Huyền My là sáng tạo thời trang và vẽ. "Tôi muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để có cơ hội hoàn thiện bản thân, cũng như kêu gọi cộng đồng nối vòng tay lớn để thực hiện các công tác xã hội", My cho biết.

Thí sinh Hoàng Phương Anh 23 tuổi, đến từ Phú Thọ. Cô cao 1,7 m, nặng 51 kg cùng số đo ba vòng 83-63-92. Phương Anh đang làm việc cho một tập đoàn viễn thông trong nước.

Sở thích của Hoàng Phương Anh là nghe nhạc, nấu ăn. Cô chia sẻ: "Tôi mơ ước trở thành một phụ nữ thành đạt. Động lực để tôi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 chính là được học hỏi, hoàn thiện bản thân và trên hết là được tham gia các hoạt động xã hội".

Lê Thị Thùy Linh năm nay tròn 22 tuổi. Cô đến từ Thanh Hóa, nặng 55kg, cao 1,73 m, số đo ba vòng: 87-64-92. Thùy Linh đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Thùy Linh tự miêu tả mình là một người vui vẻ, hòa đồng, thích giao tiếp với mọi người. Sở thích của cô là nghe nhạc, đi du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Linh có mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt.

Nguyễn Hằng Nga, 21 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô cao 1,76m, số đo ba vòng 86-58-94. Nga hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Cao đẳng Truyền hình. Nga tâm sự, học nhạc từ nhỏ và có niềm đam mê lớn với âm nhạc nhưng cô lại muốn trở thành nhà báo. Vì vậy, cô đã quyết định theo học về truyền hình để thực hiện ước mơ.

Hằng Nga cho biết cô không coi trọng quá nhiều về đời sống vật chất. "Tôi chỉ cần một cuộc sống vừa đủ nhưng nó phải có ý nghĩa với bản thân, gia đình và xã hội. Bản thân tôi có thể báo hiếu được cha mẹ và đạt nhiều thành công. Tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nga mong muốn được trải nghiệm và thử sức chính mình. "Đây cũng là cơ hội để tôi khắc phục những điểm yếu của bản thân đồng thời có một kỷ niệm đẹp cho tuổi trẻ của mình", cô tâm sự.

Thí sinh Nguyễn Phương Thảo đến từ Hà Nội, 20 tuổi. Cô đang là sinh viên năm thứ ba tại Đại học Thăng Long. Phương Thảo cao 1,7 m, nặng 50 kg. Sở thích của cô là được đi du lịch, khám phá những vùng đất mới lạ. Thảo mơ ước sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi, một người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Thị Cẩm Nhung đến từ Nghệ An cao 1,68 m và nặng 50 kg. Năm nay cô 20 tuổi và đang theo học tại trường Trung cấp Quân y 1. Nhung có sở thích tham gia các hoạt động xã hội, ca hát, đọc sách về kinh nghiệm sống và kinh tế. Bên cạnh đó, cô còn thích đi du lịch và giao lưu với bạn bè mọi miền.

Đức Trí