Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 15/2/2021, 00:00 (GMT+7)

Các sao nữ mê xe phân khối lớn

Miranda Kerr, Gal Gadot, Miley Cyrus... là những sao nữ nổi tiếng với sở thích lái môtô tại Hollywood.

Theo Net-a-porter, cựu "thiên thần Victoria's Secret" Miranda Kerr tập đi môtô đồ chơi từ khi năm tuổi. Cha cô từng là vận động viên đua xe chuyên nghiệp và có nhiều xe máy tại nhà. Tuy nhiên, cô ít có thời gian cho thú vui này từ khi lấy chồng, sinh con. Ảnh: Net-a-porter.

Miranda Kerr lái môtô
 
 

Miranda Kerr chụp ảnh bên môtô. Video: Net-a-porter.

"Wonder Woman" Gal Gadot cho biết nảy nở tình yêu với dòng xe phân khối lớn sau những dự án hành động, trong đó có "Fast & Furious". Cô tập lái để quay phim và dần trở thành tín đồ của những chiếc môtô. Theo Luxury Lauch, diễn viên thường xuyên dành thời gian lái xe ngắm cảnh trong lúc không vướng lịch làm việc. Gadot sở hữu một chiếc xe Ducati Monster 620 bản 2006. Ảnh: Mega.

Michelle Rodriguez - đồng nghiệp của Gal Gadot trong "Fast & Furious" - cũng nổi tiếng với sở thích môtô. Cô thường xuyên lái quanh khu Los Angeles, Mỹ. Diễn viên gốc Cộng hòa Dominica sưu tập xe của các nhãn hiệu nổi tiếng như Ducati, Harley-Davidson... Ảnh: Michelle Rodriguez Twitter.

Miley Cyrus thích xe phân khối lớn vì chúng hợp với phong cách nổi loạn của cô. Ca sĩ cũng thừa hưởng niềm đam mê này từ cha, ngôi sao nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus. Năm hai tuổi, cô gặp tai nạn ở đầu khi ngồi sau tay lái của ông. Theo Luxury Lauches, Cyrus sở hữu bộ sưu tập nhiều chiếc độc đáo, hiếm có. Ảnh: Harper's Bazaar.

Thời trẻ, ngôi sao rock & roll Tina Turner thích lái xe ngắm cảnh thiên nhiên khi không vướng lịch lưu diễn, thu âm hay đóng phim. Bà cho biết ngồi trên môtô một mình tạo cảm giác bình yên, thư thái. Ca sĩ 81 tuổi từng chụp ảnh cùng chiếc xe yêu thích của hãng Harley-Davidson cho bìa đĩa đơn "Love Thing". Ảnh: Popperfoto.

Milla Jovovich tập lái môtô cho các vai hành động và bắt đầu sưu tập chúng. Đả nữ cho biết yêu thích chiếc BMW R9T cô từng lái trong phim "Survivor" (2015). Ảnh: GQ.

Ca sĩ Pink lớn lên bên cạnh những chiếc xe phân khối lớn. Cha cô là tín đồ môtô với bộ sưu tập các dòng xe của Harley-Davidson, Triumphs... Bắt đầu sự nghiệp ca hát, Pink xây dựng hình ảnh "rock-chick" nổi loạn bên cạnh những chiếc môtô. Cô đưa nhiều xe vào các MV ca nhạc như "So What" (ảnh), "There You Go"... Pink thường lái chiếc yêu thích thuộc dòng Hinckley Triumph T100 Bonneville quanh California, Mỹ. Ảnh: Pink Twitter.

Pink - So What
 
 

Pink lái môtô trong MV "So What". Video: Pink Youtube.

"Nữ thần nhạc pop" Cher cho biết lần đầu lái môtô năm 14 tuổi và trở thành tín đồ của những chiếc xe phân khối lớn từ đó. Cô yêu thích việc diện đồ da và ngồi trên những chiếc xe tối màu, đi với tốc độ cao trên xa lộ. Khi di chuyển tại Hollywood, Cher thường tự lái môtô tới trường quay, phòng thu một mình thay vì dùng ôtô. Ảnh: AFP.

Demi Lovato cho biết yêu thích việc diện áo da và lái xe phân khối lớn. Cô từng lái chiếc Harley Night Rod trong MV "Confident" (2015). Ảnh: Demi Lovato Youtube.

Phương Mai