Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 9/5/2018, 00:30 (GMT+7)

Các sao diện váy hãng bình dân vẫn tỏa sáng ở Met Gala

Jasmine Sanders, Olivia Munn... gợi cảm trong váy đuôi cá, trễ vai.

Ở Met Gala năm nay, nhiều người đẹp chọn váy của các hãng thời trang bình dân. Các chuyên gia của Vogue đánh giá những bộ váy này có độ lộng lẫy không thua kém các thiết kế đến từ những nhà mốt lớn trên thế giới. 

Lần đầu tới Met Gala, nữ diễn viên Lili Reinhart chọn váy ánh kim lấy cảm hứng từ phong cách áo giáp thời Trung Cổ. Giới chuyên môn đánh giá phần corset cứng cáp xung đột với vẻ mềm mại của vải lụa bóng, tạo nên sự phá cách hấp dẫn.

Lili Reinhart ở Met Gala 2018
 
 

 

Diễn viên Jasmine Sanders gây ấn tượng trong bộ đầm ánh kim có phần cúp ngực trễ nải, ăn ý với độ bồng bềnh của chân váy để mở.

Bộ váy có cách xử lý màu sắc hoàn hảo, không quá chói lọi gây nhức mắt, vừa đủ để không bị mờ nhạt. Vogue nhận xét thiết kế của H&M chạm đúng chủ đề của thảm đỏ năm nay "Thời trang và Trí tưởng tượng Công giáo" theo hai cách. Thứ nhất, kỹ thuật draping cổ điển được xử lý khéo léo với những nếp gấp lớn từ lụa tạo nên cấu trúc của chiếc áo choàng mà linh mục và các thành viên khác của các giáo sĩ thường mặc. Thứ hai, vàng ánh kim là màu đặc trưng trong Công giáo.

Người đẹp kết hợp với kiểu tóc tết cài hoa, bện cùng dây thừng vàng, tạo nên vẻ thơ mộng cho tổng thể.

Olivia Munn chọn váy ánh kim của hãng thời trang bình dân Thụy Điển.

Olivia Munn ở Met Gala 2018
 
 

 

Váy đuôi cá xẻ cổ vừa vải, kết hợp chi tiết trang trí là những chuỗi mắt xích kim loại hình tròn, tạo nên vẻ mạnh mẽ, uy quyền nhưng cũng đầy quyến rũ cho người mặc.

Bộ váy được đánh giá cao ở kỹ thuật xử lý chất liệu kim loại. Thiết kế được lấy theo phong cách những năm 1960, trong đó các chuỗi mắt xích có tác dụng giữ và kết nối các mảnh của trang phục với nhau.

Diễn viên Kiersey Clemons được tôn dáng trong bộ đầm lưới bắt sáng.

Bộ váy khoét nách được đính vô vàn hạt cườm giả ngọc trai, tạo thành một mạng lưới tái hiện kiến trúc từ những ô cửa sổ nhà thờ.

Người mẫu Alek Wek bước lên thảm đỏ với bộ váy tông đỏ - vàng ánh kim.

Thiết kế nhấn vào nửa sau với tà lấp lánh dài quét sàn. Bộ váy được lấy cảm hứng từ nghệ thuật mosaic trong trang trí nhà thờ. Có rất nhiều viên đá, hạt cườm tay và ngọc trai mang màu xanh ngọc bích được đính kết trên tà váy.

Ảnh: Vogue, Elle

Sao Mai