Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 7/12/2014, 08:18 (GMT+7)

Các phòng nghe nổi bật tại triển lãm AV Show 2014

AV Show 2014 diễn ra từ 6 đến 8/12 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), quy tụ hàng trăm thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh và nghe nhìn thế giới.

Chưa hết ngày đầu tiên, ban tổ chức AV Show 2014 cho biết đã có hơn 1.800 khách thăm quan, nhiều hơn so với năm trước. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 8/12 và sẽ mở cửa miễn phí trong ngày cuối cùng.

AV Show 2014 là triển lãm thường niên về thiết bị âm thanh và nghe nhìn lớn nhất tại Việt Nam.

Sự kiện diễn ra năm nay tại Hà Nội tiếp tục là nơi quy tụ những thiết bị âm thanh, hệ thống hi-end cao cấp trị giá tới hàng tỷ đồng và nổi tiếng thế giới. Năm nay, số lượng phòng nghe và trình diễn nâng từ 13 lên thành 17, với 6 phòng lớn.

Những thiết bị trị giá hàng tỷ đồng như bộ Kharma Exquisite Grand phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn khiến nhiều người chú ý và quan tâm.

Năm nay, ban tổ chức AV Show còn đầu tư nhiều hơn cho không gian trình diễn của các thiết bị hi-end thuộc dạng đắt tiền, như hệ thống gồm bộ loa Focal Grande Utopia EM dát vàng 24K phối ghép với siêu ampli công suất Naim Statement được đặt trên một sân khấu hòa nhạc.

Một phòng nghe được bài trí theo phong cách hoài cổ với nhiều vật dụng gia đình từ đồng hồ cho tới xe đạp đời cũ.

Năm nay, triển lãm AV Show đã chú trọng nhiều hơn về các thiết bị nghe nhìn thay vì thiên vị quá nhiều cho âm thanh như mọi năm, với sự góp mặt của nhiều Smart TV, TV Ultra HD 4K, máy chiếu cao cấp, đầu Blu-ray.

Một phòng chiếu phim với máy chiếu 4K cao cấp, hệ thống âm thanh vòm và ghế xem phim trị giá hàng chục nghìn USD.

Các hệ thống loa đa kênh trị giá vài chục triệu đồng, hay receiver của Yahama, Denon, đầu Blu-ray của Oppo... được nhiều khách thăm quan chú ý đến.

Hệ thống âm thanh hi-fi, dàn mini cũng xuất hiện đông đảo nhưng không được phối ghép và trình diễn nhiều.

Bên cạnh đó, tại AV Show còn có sự tham gia của những thiết bị âm thanh di động như loa mini, tai nghe...

... thu hút sự quan tâm đáng kể.

Triển lãm AV Show 2014 còn là nơi để người chơi âm thanh có thể chọn mua được các đĩa nhạc CD, đĩa than... yêu thích hoặc

... các món phụ kiện như dây dẫn với mức giá khuyến mại.

Tuấn Anh