Thứ tư, 1/5/2024
Thứ sáu, 23/5/2014, 08:09 (GMT+7)

Các mẫu denim đẹp theo xu hướng hè 2014

Mùa xuân hè năm nay, denim phát triển với ba phong cách: đính họa tiết hầm hố, vẽ hoa văn và thiết kế thanh lịch, tinh tế.

Ở xu hướng thứ nhất, họa tiết hầm hố trên denim có thể được làm từ những sợi xích vàng, ren nhiều lớp, đinh tán, mảnh kim loại cho đến da trăn, da cá sấu.

Trong khi đó, với kiểu vẽ hoa văn trên denim, trang phục có thể mang những hoa văn in chìm, in trơn và thường mang phong cách art deco, bóng bẩy và hiện đại.

Đối lập hoàn toàn với kiểu đính họa tiết hầm hố, một số nhà thiết kế lại lựa chọn biến denim trở thành một sản phẩm thời trang cao cấp bằng những đường cắt cúp và may đo tinh tế. Từ một chất liệu thô, giờ đây denim lại trở thành chất liệu nổi loạn theo kiểu thượng lưu, biến hóa từ quần jeans ống suông, loe, áo crop-top cá tính cho đến những bộ jumpsuit thon gọn.

Để theo kịp xu hướng và mặc denim hợp mốt trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể tham khảo những bí quyết sau:

Thứ nhất, quần jeans denim nên phối cùng áo trơn, đơn giản, màu trung tính, sơ vin toàn bộ hoặc nửa vời vạt trước (trái). Giày cao gót sẽ là phụ kiện hoàn hảo.

Áo khoác denim (giữa) với độ dày vừa phải sẽ thích hợp khi diện cùng một chiếc sơ mi trắng thanh lịch bên trong và một chiếc quần tây, kaki ống đứng.

Một chiếc áo sheer với phần che vừa đủ vòng một, đi cùng váy bút chì denim sẽ cho bộ cánh du lịch gợi cảm.

Những điểm nhấn bằng kim loại, đinh tán hoặc da thuộc sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho denim. Hoặc bạn có thể lựa chọn trang phục có họa tiết đối lập, cá tính với một món đồ denim trơn màu.

Khi denim là lựa chọn cho tiệc tối không quá sang trọng, hãy biến tấu bằng một chiếc crop-top denim khoác ngoài bằng blazer đính cườm (trái), đi với quần satin trắng ống suông và giày cao gót đen kiểu cách. Bạn cũng có thể chuyển sang phong cách cao bồi với một chiếc váy denim có những đường cắt xẻ mạnh tay (giữa), áo sơ mi trắng sơ vin toàn bộ và một chiếc thắt lưng to bản buông lơi. Nón rộng vành và trang sức màu đen sẽ giúp bạn trông sắc nét hơn.

Sao Mai