Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 18/7/2015, 00:05 (GMT+7)

Các kiểu thiết kế dễ gây hiểu lầm

Trang phục in hình nội y, họa tiết hoạt hình tạo hiệu ứng 2D hay chắp ghép các sản phẩm với nhau được thực hiện nhằm đánh lừa thị giác người đối diện.

Mới đây, người mẫu Kim Yoo Yeon thành tâm điểm tại liên hoan phim Bifan khi diện bộ đầm xẻ, cut-out táo bạo. Một bên ngực được thiết kế giống nội y khiến nhiều người lầm tưởng người mẫu để lộ áo trong.

Mỹ nhân phim "Mad Max" Rosie Huntington-Whiteley từng diện chiếc quần ba mảng màu trông giống kết hợp bốt cao cổ với quần shorts.

Một thiết kế của Olympia Le-Tan trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 cổ vũ cho trào lưu khoe ngực trần.

MC Việt Nga (phải) từng có lần khiến nhiều người hiểu lầm với một thiết kế nhìn xa trông như mặc bra ở ngoài. Đây là một thiết kế gây bàn tán của H&M kết hợp với Maison Martin Margiela được các tín đồ cá tính ưa thích.

Quần jeans pha da của Lindsay Lohan là sự pha trộn của boots da và quần shorts. Trong khi quần hai cạp của Rihanna khiến cô giống như đang mặc hai chiếc quần jeans.

Loại quần tụt được thiết kế hai cạp của Justin Bieber cũng khiến nhiều người tưởng rằng nam ca sĩ bị tụt quần trên phố.

Trang phục in họa tiết nội y một thời là cơn sốt mà nhiều sao Việt chạy theo. Họa tiết in đúng vị trí nhạy cảm, khi mặc lên sẽ dễ hiểu lầm. Trong ảnh, Chí Thiện và Hương Giang Idol tạo dáng với hai áo phông kiểu này.

Trào lưu còn được Thùy Dương Next Top và Văn Mai Hương (phải) hưởng ứng.

Nhiều bạn trẻ cá tính không ngại thể hiện cái tôi bằng áo phông in hình táo bạo.

Hai năm trước, túi xách hoạt hình là phụ kiện gây chú ý trong phong cách đường phố. Mẫu túi được thiết kế 2D trông như đồ cắt dán là điểm khiến giới trẻ chú ý.

Trên sàn diễn Thu Đông năm nay, Marc Jacobs và Givenchy (phải) đều tung ra hai mẫu boots là sự kết hợp của giày cao gót và tất.

Như Ý