Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 27/6/2020, 18:00 (GMT+7)

Các kiểu áo sexy được săn lùng

Áo xẻ lưng, áo lót định hình... là những món đồ được tín đồ thời trang yêu thích hè năm nay.

Theo WWW, tank top (áo khoét nách) là một trong những kiểu áo lên ngôi hè năm nay, đặc biệt là tank top trắng. Ngoài chất liệu cotton thoáng mát, bạn có thể chọn áo bằng vải dệt kim - xu hướng được lăng xê mạnh trên các sàn diễn mùa mốt Xuân Hè lẫn Thu Đông 2020.

Áo xẻ lưng táo bạo đang được nhiều tín đồ khoe trên Instagram. Thiết kế dành cho các tín đồ có làn da đẹp, gu mặc cá tính mạnh.

Mặc áo lót như áo thường được ưa chuộng từ năm 2017 và đến nay vẫn chưa hạ nhiệt, kéo theo sự lên ngôi của những chiếc bra top. Với thiết kế phá cách, điệu đàng, chúng phù hợp mọi cỡ vòng một.

Dion Lee Xuân Hè 2020
 
 

Nhiều kiểu bra top được giới thiệu trong trong show Xuân Hè 2020 của Dion Lee. Video: FF Channel.

Mốt diện áo lót như áo thường còn giúp bustier được nhiều người săn lùng. Kiểu áo lót định hình này có tác dụng đẩy ngực lên bằng cách siết chặt vào phần xương sườn. Trên Instagram, nhiều cô gái chuộng phối nó với quần jeans.

Crop top tay bồng, bo chun ngắn hết cỡ cũng là kiểu dáng vào mắt xanh của các tín đồ. Thiết kế dành cho những cô gái tự tin vào vòng eo, cơ thể săn chắc.

Áo không cúc với dây buộc phía trước là món đồ hot của năm nay. Chúng được yêu thích bởi gợi cảm theo kiểu nửa kín nửa hở. 

Mùa hè năm nay còn có kiểu áo yếm hở toàn bộ lưng, phần gấu áo được thiết kế theo kiểu dây buộc vòng ra phía sau.

Áo theo phong cách cô gái vắt sữa (milkmaid style) cũng là một trong những thiết kế chiếm được cảm tình của số đông. Kiểu áo này có phần cúp ngực, cổ áo hoặc tay áo bo chun, làm bằng vải cotton. Thiết kế mang tinh thần hoài cổ và gợi cảm.

Áo làm từ khăn rộ lên mùa hè năm nay với nhiều kiểu buộc. Bạn có thể gấp khăn thành hình tam giác rồi buộc phía sau.

Hoặc gấp nhỏ lại rồi buộc đằng trước, tạo thành chiếc nơ vừa đủ che ngực.

Sao Mai (ảnh: Instagram, Pinterest)