Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ ba, 29/6/2021, 09:20 (GMT+7)

Các em thiếu nhi vẽ tranh tri ân tuyến đầu chống dịch

Tranh của các em nhỏ dự thi "Cùng con vẽ niềm tin" do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung phát động cũng chính là lời cảm ơn gửi đến tuyến đầu chống dịch.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vừa phát động cuộc thi "Cùng con vẽ niềm tin" trong ngày 10/6. Theo đại diện Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, cuộc thi thuộc chiến dịch "Ngọc Dung chung sức” là sân chơi cho mẹ và bé cùng nhau vẽ tranh, nâng cao kiến thức lan tỏa thông điệp tích cực trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.Các em có thể phát huy khả năng thẩm mỹ, sáng tạo, cổ động tinh thần cho đội ngũ tuyến đầu, gửi gắm ước mơ chiến thắng đại dịch qua từng bức vẽ.

Với thông điệp nhân văn, cuộc thi đã được các em thiếu nhi hưởng ứng tích cực với hàng loạt tác phẩm dự thi. Mỗi tác phẩm còn kèm một lời nhắn nhủ yêu thương, gửi tới y, bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Bắc Giang, TP HCM.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã gửi tác phẩm của các em nhỏ vẽ cùng mẹ cổ vũ cho tuyến đầu chống dịch. Tại Bắc Giang, nhiều y, bác sĩ sau khi nhận tranh vẽ không khỏi xúc động. Theo đại diện đơn vị tổ chức, nét vẽ nguệch ngoạc từ những đôi bàn tay nhỏ bé, nhưng chứa đựng tình yêu thương và lời cảm ơn chân thành.

"Đó là lời cảm ơn của các em nhỏ, của hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và cả dân tộc gởi đến y, bác sĩ tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch, bảo vệ sức khoẻ cho toàn dân", đại diện Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia sẻ.

Một số tác phẩm cổ động từ cuộc thi "Cùng con vẽ niềm tin": Tác phẩm của mẹ Lành Ngô và bé với thông điệp "Mỗi người dân là một chiến sĩ chống dịch Covid-19. Chỉ cần chúng ta chung tay, sẽ chiến thắng một lần nữa".

Bức vẽ "Biết ơn những người bác sĩ và các chú bộ đội" của thí sinh Nguyễn Thu Trang.

Thông điệp "Cố lên Việt Nam ơi!" trong tranh của tác giả Lặng Thầm.

Tranh của thí sinh Hồng Bé với nội dung "Tự tin chiến đấu, lạc quan và trách nhiệm là những thứ chúng ta cần có bây giờ".

Bức tranh "Chung tay - Đồng lòng" của Bích Điệp.

Tác phẩm "Chung tay đẩy lùi Covid-19" của thí sinh Ngọc Bích.

Bé Bùi Thiên Y và mẹ Lê Thị Hồng Lệ bức vẽ "Chúng em vui chơi giữa Covid-19".

"Cảm ơn những chiến binh thầm lặng" là tác phẩm dự thi của bé và mẹ Trần Thị Thanh Nga.

"Hãy chung tay phòng chống Covid-19" là tranh của bé Cẩm Linh.

Hà Thanh
(Ảnh: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

"Cùng con vẽ niềm tin" trong chiến dịch "Ngọc Dung chung sức" là cuộc thi vẽ tranh cổ động do hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung phát động. Cuộc thi sẽ chọn ra các tác phẩm được yêu thích nhất, dựa trên lượt tương tác mạng xã hội và từ ban giám khảo cuộc thi. Trong đó, giải đặc biệt lên tới hơn 110 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và suất làm đẹp trẻ hóa da cao cấp.