Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 27/3/2019, 08:56 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Hiền khoe tổ ấm sau 8 năm vắng bóng

Cựu thành viên nhóm Doremi quây quần bên chồng và hai con.

Ngọc Hiền vừa thực hiện bộ ảnh cùng chồng - doanh nhân Ngô Đình Nam - cùng hai con là bé gái Susu (bảy tuổi) và bé trai Kaka (ba tuổi).

Ngọc Hiền sinh năm 1985, từng là thành viên trong nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angel, Quỳnh Nga. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Ngọc Hiền vào TP HCM phát triển ca hát và đóng phim. Cô còn được nhớ đến với các vai diễn trong Gió nghịch mùa, Không cân sức, Định mệnh... Năm 2011, cô lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Ngô Đình Nam, hơn cô năm tuổi. Sau khi kết hôn, ca sĩ sống tại TP HCM, dần rút khỏi các hoạt động trong làng giải trí và chuyển sang lĩnh vực làm đẹp. Hiện cô cùng chồng con sống và làm việc ở Hà Nội.

Ngọc Hiền đang mang thai con thứ ba được bốn tháng. Nữ ca sĩ chia sẻ mỗi lần ra đường với chồng con, cô đều bị trêu là "máy photocopy" vì hai con quá giống bố. Điều khiến vợ chồng cô tự hào là hai con yêu thương và chăm sóc nhau hết mực.

Ngọc Hiền khen chồng là "người đàn ông tuyệt vời, sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để ở bên vợ". Trước đây, chồng cô sống ở Australia. Sau khi kết hôn, anh quyết định ở lại Việt Nam để vợ đi hát và cùng cô kinh doanh. "Gia đình, họ hàng của anh đều ở nước ngoài nên khi về nước, anh chỉ có vợ con và gia đình vợ là chỗ dựa tinh thần. Dù gặp nhiều khó khăn, anh vẫn luôn sát cánh với tôi để vượt qua mọi thăng trầm, thử thách", cô nói.

Khi Ngọc Hiền mang bầu, sinh nở, chồng cô săn sóc tận tình. Anh tắm rửa, đóng bỉm cho con. Khi Ngọc Hiền bận việc, anh thay cô chăm lo và dạy dỗ con cái. "Vợ chồng tôi chủ động chia sẻ công việc gia đình, kinh doanh. Khi ông xã bận, tôi lo cho các con và ngược lại. Với chồng tôi, con cái là ưu tiên số một. Dù bận tới đâu, anh cũng luôn dành cho các con trọn vẹn ngày cuối tuần, không gì có thể thay được khoảng thời gian quan trọng này", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết nếu có lời mời phù hợp, cô sẽ tái xuất luôn đam mê diễn xuất, ca hát. Hiện ngoài công việc điều hành spa, dạy nghề, Ngọc Hiền còn tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ và đào tạo kỹ thuật làm đẹp.

Con gái Ngọc Hiền - Tuệ Lâm. Ca sĩ khoe cô bé biết thay bỉm cho em trai khi cậu nhóc vài tháng tuổi.

MV Thôi hết đam mê - Ngọc Hiền
 
 
MV "Thôi hết đam mê" của Ngọc Hiền.

Ý Ly