Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 27/5/2014, 04:00 (GMT+7)

Búp bê Barbie 'làm mẫu' cho các nhà mốt nổi tiếng

Trong trang phục mang phong cách của Dior, Burberry... búp bê Barbie trở nên lộng lẫy và đặc biệt.

1. Búp bê Stephen Burrows Pazette

Stephen Burrows là nhà thiết kế người Mỹ gốc Phi đầu tiên đạt được thành tựu trong làng thời trang quốc tế. Ông quyết định chọn cho Barbie da màu mẫu áo bạc đính kim cương nhân tạo và sequin lấp lánh. Chất liệu vải màu nude càng làm nổi bật hơn màu da bánh mật và mái tóc đen bóng của cô búp bê. Một chiếc nón bạc kết lông vũ trắng hoàn thiện tạo hình này.

2. Búp bê Kate Spade 

Phản ánh rõ nét phong cách cá nhân của nhà thiết kế Kate Spade, cô nàng Barbie mặc một chiếc áo khoác in hoa sặc sỡ được thắt eo. Bên dưới là một chiếc áo len màu trắng ngà, phối cùng quần lụa thô shantung màu xanh lá. Chiếc túi xách bằng liễu gai với họa tiết vàng của Barbie gợi nhớ đến thiết kế của Kate, đặc biệt là “giỏ xách Venice”. Ngoài ra, Barbie còn mang một chiếc túi ngoại cỡ được làm từ vải bạt điểm da thuộc, đựng bên trong chú chó yêu quý của nhà thiết kế. Phụ kiện đi kèm là một chiếc kính tròn mang phong cách retro và bộ hoa tai, vòng cổ đá turquoise đa sắc. 

3. Búp bê Byron Lars Sugar 

Nghệ thuật của người làm mũ được thể hiện trên một chiếc mũ quá khổ, đính hạt và mang màu sắc tương hợp với bộ váy. 

4. Búp bê Burberry

Nàng thơ Barbie mang phong cách sang trọng kiểu cổ điển khi dùng mẫu áo choàng mang hoa văn caro kinh điển của nhà mốt Burberry. Chiếc áo khoác dạ dáng dài màu trắng càng làm nổi bật hơn bộ váy caro bên trong. Phụ kiện gồm bốt da cao cổ và túi xách đi kèm rất cùng tông.

5. Búp bê Lilly Pulitzer

Cũng giống như những thiết kế tươi sáng và đầy màu sắc của Lilly, cô nàng Barbie thời trang mặc một chiếc váy dáng dài xẻ cao đến đùi với những phụ kiện không thể thiếu của một quý cô hàng hiệu: kính tròn retro, khăn turban và giỏ xách sợi cói đan hoa của mùa hè mát mẻ.

6. Búp bê Bob Mackie Circus

Nàng Barbie của Bob Mackie ngồi đung đưa trên xích đu, mang phong cách vương giả của rạp xiếc. Cô nàng mặc một chiếc áo khoác đỏ quyền lực với những đường cắt xẻ táo bạo và gợi cảm. Đôi boot đỏ lấp lánh cùng mũ quả dưa đính sao vàng vệ binh càng khiến Barbie cá tính.

7. Búp bê Bob Mackie Brazil Bonanza

Giống như cô nàng quý phái đến từ vùng Amazon, lần này Barbie trông như một quả bom Latin nóng bỏng và ướt át trên đường phố Rio de Janeiro. Bob Mackie chọn cho Barbie một chiếc sarong sọc trắng xanh mát mắt, với những đường tua rua sáng tạo bằng chuối. Trên đầu cô là một giỏ trái cây đầy ắp đặc sản vùng nhiệt đới. Phối hợp cùng hoa tai giọt nước và sandals chiến binh, Barbie đã sẵn sàng cho màn đồng diễn carnival trên phố.

8. Búp bê Christian Dior

Barbie kỷ niệm 50 năm thành lập nhà mốt Dior bằng cách tái hiện một cô nàng tiểu thư Paris chính hiệu. Bộ váy xếp ly dài quá gối màu xanh biển đậm phối cùng áo khoác trắng là một sự kết hợp đậm chất quý tộc. Đi cùng với bộ trang sức ngọc trai quý giá, nón rơm kiểu Paris, găng tay và giày cao gót, cô nàng Dior đã sẵn sàng cho những buổi tiệc của giới thượng lưu Pháp.

9. Búp bê Bill Blass

Với phong cách thời trang ấn tượng và tinh tế, Bill Blass đã thiết kế cho cô nàng Barbie một mẫu váy với màu sắc rực rỡ và họa tiết tương phản. Đối chọi với sắc vàng chói sáng bên ngoài là lớp lót tím đỏ thêu ren và bông hoa cùng tông màu.

Sao Mai