Thứ hai, 29/1/2024, 08:00 (GMT+7)

Từ những viên vitamin đầu tiên được xuất xưởng năm 1934, Nutrilite trở thành nhãn hàng tiên phong về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên.

Bức tranh 90 năm phát triển của Nutrilite là tổng hòa của câu chuyện khởi nghiệp với những gam màu đa sắc ẩn chứa sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng mang đến giá trị cho cộng đồng

Với tầm nhìn vượt thời đại, từ những năm 30 của thế kỷ trước, Carl Rehnborg – nhà sáng lập Nutrilite đã nhận ra chế độ ăn đa dạng từ rau củ quả giúp con người khỏe mạnh hơn. Từ phát hiện đó, sản phẩm vitamin đầu tiên của Nutrilite ra đời chứa những chất dinh dưỡng từ thực vật. Với các sản phẩm này, Nutrilite tiên phong lan tỏa lối sống khỏe chủ động với các gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên.

Các nguyên liệu thực vật có trong sản phẩm Nutrilite ngày nay được gieo trồng tại những trang trại hữu cơ rộng hàng ngàn hecta, tọa lạc tại Mỹ, Mexico và Brazil do Nutrilite sở hữu. Tại các nông trại hữu cơ này, nông dân và các nhà nông học đã tạo nên không gian sống lý tưởng của hàng trăm loại thực vật, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định của từng địa phương, quốc gia và cả những tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả quy trình trồng trọt này nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đều là tinh túy từ thiên nhiên.

Không chỉ đầu tư vào nguyên liệu, Nutrilite còn áp dụng công nghệ để nâng tầm sản phẩm. Từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, các nhà khoa học của Nutrilite sử dụng các phương pháp và công nghệ chiết xuất tân tiến nhất để bảo toàn trọn vẹn những dưỡng chất từ cây trồng. Các nghiên cứu tại Nutrilite phân tích giá trị dinh dưỡng của các loại thực vật cụ thể, kiểm tra chất cô đặc từ thực vật để biết hàm lượng dinh dưỡng của chúng và đánh giá các thành phần mới tiềm năng cho sản phẩm. Các hoạt động này nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho hàng triệu người. Tinh thần tiên phong, sáng tạo của các nhà khoa học đã mang đến cho Nutrilite vị thế trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Mỗi sản phẩm của Nutrilite là kết quả trực tiếp của quá trình thử nghiệm rộng rãi và phân tích trong phòng thí nghiệm, được thực hiện bởi hơn 1.000 các nhà khoa học, nhà vi sinh vật, nhà hóa học, chuyên gia dinh dưỡng và các kỹ thuật viên khác trong 70 phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển của Nutrilite trên khắp thế giới.

Chú trọng vào mục tiêu tạo ra nguồn nguyên liệu chất lượng cao, Nutrilite cũng đồng thời cam kết góp phần xây dựng một hành tinh xanh qua việc giảm lượng nước tiêu thụ, giảm chất thải, sử dụng năng lượng tái tạo. Toàn bộ quá trình trồng trọt tại các nông trại hữu cơ của Nutrilite được tiến hành theo cách của tự nhiên, giữ vững phương pháp canh tác hữu cơ với những nguyên tắc khắt khe nhất.

Với cam kết bền vững, các trang trại Nutrilite cân bằng yếu tố tự nhiên và nhân tạo, đồng thời đảm bảo mỗi trang trại có số lượng, tỉ lệ vụ mùa, vật nuôi và cây trồng hợp lý. Các trang trại Nutrilite chủ trương bảo vệ các khu vực sinh thái tự nhiên, nhằm bảo tồn các loài động thực vật tự nhiên, ngăn chặn tình trạng xói mòn đất và nhiễm khuẩn nguồn nước.

Nutrilite bảo đảm mỗi trang trại đem đến sự chắc chắn và ổn định về kinh tế cho người dân bằng những chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên trang trại và chương trình giáo dục tốt cho trẻ em địa phương. Doanh nghiệp cũng khuyến khích các hoạt động tình nguyện tại địa phương đối với các hoàn cảnh khó khăn, cần được trợ giúp, cũng như hỗ trợ các tổ chức phi chính phủ cho các hoạt động có liên quan đến dinh dưỡng như chương trình Nutrilite Power of 5. Chương trình ra đời nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em bằng cách cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, Nutrilite Little Bits ở 15 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới khác như: Việt Nam, Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia...

Tiếp nối di sản 90 năm tiên phong về sống khỏe chủ động, Nutrilite cam kết tiếp tục đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng để cùng nhau góp sức để góp phần tạo nên giá trị cho cộng đồng.

Hành trình 90 năm phát triển của Nutrilite được ghi dấu ấn bởi những thành tựu nâng tầm chất lượng sống. Không dừng lại ở hành trình nâng cao sức khỏe của người dùng, Nutrilite còn đi tiên phong trong sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống bằng cách đồng hành cùng người tiêu dùng xây dựng tư duy "sống khỏe chủ động".

Các sản phẩm Nutrilite đã hình thành nên một tư duy mới về chăm sóc sức khỏe, cải thiện sức khỏe của cộng đồng, từ đó thúc đẩy thể chất và trí lực để mọi người tự tin sống khỏe chủ động. Tư duy "sống khỏe chủ động" còn là nguồn cảm hứng để hàng triệu nhà phân phối toàn cầu nói chung và hơn 300.000 nhà phân phối tại Việt Nam nói riêng xây dựng thói quen sống tốt, lan tỏa đến hàng triệu người tiêu dùng không ngừng vượt qua mọi giới hạn, để chạm đến một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Góp phần trong hành trình gần một thế kỷ xây dựng của Nutrilite còn có niềm tin của hàng triệu khách hàng đã luôn tin tưởng cùng những nhà phân phối nỗ lực trau dồi, học hỏi để lan tỏa những giá trị tích cực đến với mọi người.

Cùng đóng góp vào sự thành công của Nutrilite còn có hơn 15.000 nhân lực nội bộ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng 1.000 nhà khoa học, kỹ sư. Đây là tài sản vô giá giúp tạo nên sức mạnh và sự khác biệt cho Nutrilite, mang đến tinh phẩm giúp mọi người "sống khỏe chủ động. Bên cạnh đó, sự vững chãi của bộ máy lãnh đạo với tầm nhìn chiến lược để lèo lái ‘con tàu’ Nutrilite vững bước và sẵn sàng cho một chặng đường dài kế tiếp trong tương lai.

Tiếp bước thành công đó, Nutrilite và Amway đưa ra những định hướng chiến lược. Mục tiêu giúp mọi người khỏe mạnh và hạnh phúc thông qua 6 yếu tố: sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân và sức khỏe tài chính. Tầm nhìn của Nutrilite là xây dựng hệ sinh thái này để giúp nhiều người trở nên khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

Yên Chi