Chủ nhật, 29/9/2024
Thứ ba, 9/2/2021, 20:00 (GMT+7)

BST 'Precious Lace' - quà Valentine cho quý cô từ Chopard

Bộ sưu tập "Precious Lace" Chopard chính là món quà Valentine hoàn hảo cho năm 2021.

Bộ sưu tập Precious Lace của Chopard lấy cảm hứng từ sự dịu dàng, quyến rũ của viền ren trắng, kết hợp giữa ánh sáng với cấu trúc tinh tế, sử dụng kim cương và vàng để tôn vẻ đẹp của những viên đá quý.

Những tạo tác xa xỉ cho cuộc sống hiện đại

Nếu yêu mến những BST trang sức lộng lẫy của Chopard, các quý cô có thể cảm nhận năng lượng sáng tạo và kỹ nghệ chế tác quen thuộc trong từng tạo tác xa xỉ. Caroline Scheufele - Chủ tịch kiêm Giám đốc nghệ thuật Chopard - luôn hiểu và đoán trước những gì phụ nữ muốn ở trang sức, cũng như cách họ muốn sử dụng chúng.

Bà Caroline Scheufele tạo ra những món trang sức táo bạo, quyến rũ, phản ánh cuộc sống nhiều mặt của họ, cũng như chiếu sáng lối sống, thời trang và giá trị từng người. Loạt trang sức Precious Lace được chế tác thủ công tại các xưởng Haute Joaillerie của Chopard, dùng vàng, kim cương có chứng nhận đạo đức về khai thác và đảm bảo quyền lợi của công nhân.

Các thiết kế sử dụng họa tiết hoa lá, đường xoáy và các cạnh hình vỏ sò đặc trưng ở viền ren trên trang phục nữ giới cổ điển. Mô-típ trang trí trở thành tâm điểm của BST này. Theo đó, một vòng xoắn bằng vàng và kim cương nhịp nhàng, uốn lượn quanh viền cong của viên kim cương cắt hình quả lê, hiện ứng dụng trong bốn thiết kế: “Vague”. “Mini-Froufrou”, “Nuage” và “Cœur”.

Tặng phẩm "ngọt ngào" cho Lễ tình nhân

"Precious Lace" thể hiện rõ nét “định nghĩa mới” của nhà Chopard về trang sức xa xỉ, với tham vọng biến chúng thành những "lá bùa duyên", dễ tiếp cận và sử dụng hơn trong cuộc sống thường ngày.

Nhà mốt cho rằng sẽ lãng phí, nếu những tạo tác này chỉ có thể tỏa sáng trên thảm đỏ hay trong những bữa tiệc sang trọng. Caroline Scheufele nhấn mạnh bộ sưu tập sẽ phá vỡ rào cản giữa chủ nghĩa cổ điển và lối sống hiện đại.

Bộ sưu tập Precious Lace là gợi ý cho quý ông dành tặng một nửa yêu thương của mình dịp lễ Valentine năm nay, thay lời tỏ bày chân thành và xa xỉ.

Công ty Quốc tế Tam Sơn là nhà phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu đồng hồ Chopard tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hà Nội: khách sạn Sofitel Legend Metropole, số 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm. Điện thoại:: +84 24 3936 522

TP HCM: tầng 1, Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1. Điện thoại: +84 28 3823 8709

(Nguồn, ảnh: Chopard)