Thứ sáu, 25/10/2024
Thứ sáu, 27/10/2023, 08:00 (GMT+7)

BST đồng hồ Patek Philippe của Messi

Lionel Messi chuộng những mẫu đồng hồ đắt đỏ, xa xỉ từ Patek Philippe, thường xuyên diện trong các sự kiện đặc biệt.

Nổi tiếng ăn mặc đơn giản, Lionel Messi thường chỉ diện đồ thể thao và giày sneaker trắng. Thứ thu hút sự chú ý thường từ cổ tay anh, nơi những chiếc đồng hồ xa xỉ của Patek Philippe xuất hiện.

Mới đây, khi Messi lộ diện trước thềm trận đấu với Orlando City với chiếc Aquanaut vàng trắng mang mã hiệu Ref. 5968G, trang Robb Report nhận xét "Messi giờ đây đã trở thành một quý ông Patek".

Mẫu Ref. 5968G là một trong số thiết kế thể thao hiếm hoi làm bằng vàng trắng của Patek Philippe. Tạo tác có giá hơn 75.000 USD và luôn trong tình trạng hết hàng trên khắp thị trường đồng hồ xa xỉ toàn cầu.

Trước khi đầu quân cho Inter Miami, Messi đã yêu thích Patek Philippe. Tiền đạo Argentina từng đeo mẫu Ref. 5270P có giá lên tới 218.000 USD lên bục nhận giải Best FIFA Football Awards.

Trước khi đầu quân cho Inter Miami, Messi đã "phải lòng" Patek Philippe. Tiền đạo Argentina từng đeo mẫu Ref. 5270P có giá lên tới 218.000 USD lên bục nhận giải Best FIFA Football Awards.

Theo thương hiệu, hầu hết các nhà sưu tập Patek Philippe đều có ít nhất một chiếc Nautilus và Messi là một trong số đó. Trước thềm trận Argentina và Arab Saudi tại World Cup 2022, anh đã đeo chiếc Nautilus Perpetual Calendar Ref. 5740/1G trong buổi phỏng vấn. Mẫu đồng hồ có giá bán lẻ 145.000 USD.

Messi được các tạp chí đánh giá cao gu "chơi" đồng hồ xa xỉ vì thường ưu tiên các thiết kế được đánh giá cao về tính năng và các ưu điểm đặc biệt. Mẫu 5740/1G là thiết kế sở hữu bộ máy mang biện chứng phức tạp đầu tiên của dòng Nautilus, cung cấp lịch vạn niên, lịch tuần trăng chuẩn xác kèm bộ vỏ vàng trắng.

Một lần khác, huyền thoại bóng đá người Argentina khoe mẫu Nautilus vàng hồng Ref. 5980/1R-001. Tạo tác này cũng được cầu thủ khác lựa chọn như Karim Benzema, Robert Lewandowski, Sergio Ramos. Ngoài ra còn có các ngôi sao thể thao lĩnh vực khác sở hữu chiếc đồng hồ này như "vua bóng rổ" LeBron James, huyền thoại F1 Lewis Hamilton, hay tay đấm gạo cội Conor McGregor.

Một phiên bản khác của mẫu Aquanaut Ref. 5968A với bộ dây đeo màu cam nổi bật cũng được Messi yêu thích trong thời gian gần đây ở Inter Miami.

Đam mê đồng hồ xa xỉ nhưng Messi không chỉ sưu tầm vì số lượng, xu hướng hay giá trị vật chất của chúng. Bản thân anh cũng là một “nhà học thuật” đồng hồ khi các thiết kế anh chọn thường tích hợp các chức năng phức tạp, đòi hỏi độ tinh xảo và chuẩn xác cao trong bộ chuyển động thay vì chỉ chạy theo tính thẩm mỹ hào nhoáng.

Tại Việt Nam, Patek Philippe được phân phối chính hãng bởi Tam Sơn.

Á Hiên
Ảnh: Patek Philippe