Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 23/12/2022, 18:00 (GMT+7)

'Bông hồng lai' 14 tuổi khoe sắc vóc với đầm Công Trí

Alexandra Matheson - người mẫu 14 tuổi, mang dòng máu New Zealand, Việt Nam - diện thiết kế cắt xẻ của Công Trí.

Alexandra Matheson (phải) là một trong ba người mẫu được Công Trí chọn thể hiện các thiết kế trong bộ sưu tập bản đặc biệt của Cuộc hẹn rực rỡ từng được ra mắt trên Vogue Mỹ hồi tháng 11.

Alexandra Matheson có bố người New Zealand, mẹ người Việt. Cô cao 1,7 m, từng tham gia cuộc thi "Hoa hậu nhí Thế giới" tại Hy Lạp và đoạt ngôi Á hậu 1 cách đây bốn năm. Alexandra biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Malaysia năm 2018, các mùa Vietnam International Fashion Week, Asian Kids Fashion Week, Vietnam Junior Fashion Week...

Alexandra diện đầm suông trễ vai. Họa tiết răng cưa trên lụa organza tạo hiệu ứng gợn sóng khi di chuyển.

Mẫu họa tiết này còn được phát triển trên sơ mi dành cho dân công sở, kết hợp quần shorts bermuda theo tinh thần hiện đại.

"Bông hồng lai" được tôn hình thể với áo quây ngực bất đối xứng và chân váy ngắn. Tuyết Lan (trái) toát lên nét quyến rũ với đầm cut-out hở ngực, đắp vải xuyên thấu ở eo. Người mẫu Emma Lê diện cả bộ màu trắng gồm crop top và quần suông cạp cao.

Alexandra phối đầm chữ A với trang sức bản lớn và sandals quai mảnh. Thiết kế nhấn vào kỹ thuật chạy dây tạo kiểu lồng đèn ở ngực, trong khi phần thân là những đường gân sọc dọc, tạo cảm giác kéo dài người tối đa.

Các thiết kế Xuân Hè 2023 của Công Trí hướng đến hình ảnh người phụ nữ thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ và hiện đại, phù hợp dịp lễ hội, tiệc tùng cuối năm.

Một mẫu áo vest cách tân (trái) thành dáng váy ngắn với đường cắt phóng khoáng, nhấn nhá bằng vài đường xếp ly ở phần dưới.

Suit phá cách (trái) kết hợp mốt khoe nội y mảnh, giúp người mặc vừa toát lên vẻ quyền lực, vừa táo bạo. Ngoài ra, Công Trí lăng xê mẫu đầm dạ tiệc bất đối xứng với ống tay kết hợp găng tay, đem tới vẻ khác biệt cho các cô gái.

Lông vũ - một trong những chất liệu sang trọng và nổi bật thường được sử dụng ở những buổi tiệc, sự kiện lớn - thể hiện trên mẫu bra top dài tay, phối chân váy siêu ngắn cùng hàng cúc hơi thở retro.

Đầm đính đá và sequin dáng suông sang trọng và nổi bật hơn nhờ găng tay quá khổ.

Ý Ly