Thứ sáu, 10/5/2024
Chủ nhật, 24/2/2019, 20:13 (GMT+7)

Nam Định đánh bại Sài Gòn trong trận ra quân V-League

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thắng 3-1 trong trận đấu đông khán giả nhất vòng một V-League 2019 chiều 24/2.

Mùa giải 2018, Nam Định phải nhờ tới loạt luân lưu trong trận play-off với Hà Nội B mới có thể giành vé trụ lại V-League. Thành tích kém ấn tượng nhưng CĐV thành Nam vẫn hết mình với đội bóng. Trận ra quân hôm nay, hơn 15.000 CĐV đã tới sân Thiên Trường cổ vũ cho đội nhà, trở thành sân đấu đông khán giả nhất vòng một.

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Nam Định được đền đáp xứng đáng khi đội nhà thi đấu lấn lướt và giành chiến thắng xứng đáng trước Sài Gòn.

Trong hiệp một, Nam Định liên tục nhồi bóng bổng vào vòng cấm cho bộ đôi tiền đạo Patiyo và Diogo. Nhiều lần khung thành của Sài Gòn nằm trong tình trạng báo động.

Phút 21, Hoàng Minh Tuấn đối mặt với thủ môn đối phương nhưng dứt điểm không thành, khiến CĐV ồ lên tiếc nuối.

Áp đảo liên tục, cuối cùng đội bóng thành Nam cuối cùng cũng có được bàn thắng. Phút 50, Patiyo bị đẩy từ phía sau khi nhảy lên khống chế đường câu bóng bổng vào vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt 11m. Diogo đánh lừa thủ môn khác, mang về bàn mở tỷ số.

Sáu phút sau, cầu thủ Trần Mạnh Hùng khiến sân Thiên Trường như nổ tung với một siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0. Cuối trận, số 10 của Nam Định được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất" với phần thưởng 10 triệu đồng.

Sau hai bàn thua, Sài Gòn liên tục dùng bóng bổng nhồi vào vòng cấm của Nam Định. Tuy nhiên, miếng đánh này không phát huy hiệu quả khi thủ môn Xuân Việt xử lý bóng bổng tốt.

HLV Nguyễn Thành Công tung trung vệ Thiago vào đá tiền đạo. Và chính cầu thủ này có pha dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Sài Gòn ở phút 87.

Tuy nhiên, chính khi Sài Gòn dồn toàn bộ đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ, họ lại phải nhận thêm bàn thua. Xuân Toàn đá phản lưới nhà ở phút bù giờ thứ hai, giúp Nam Định giành chiến thắng 3-1.

Lâm Thỏa