Thứ ba, 31/12/2019, 08:00 (GMT+7)

Bồn tắm Aleutian 2.0 tích hợp nhiều tính năng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập cung cấp giải pháp toàn diện cho không gian nhà tắm thuộc dòng Family Care của Kohler. Đại diện Kohler cho biết, sản phẩm được phát triển dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu và mong muốn đem đến sự an toàn, thuận tiện và đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Bồn tắm Aleutian 2.0 có hai mẫu với hai kích thước: rộng 867 mm, cao 640 mm và dài 1.500 mm, phù hợp đặt góc phải; mẫu rộng 917 mm, cao 640 mm, dài 1.700 mm phù hợp đặt góc trái. Nếu xả đầy nước, một chiếc bồn có thể chứa tối đa 241 lít.

Bồn tắm Aleutian 2.0 có hai phiên bản thoát nước. Phiên bản thoát nước 3 trong 1 (tích hợp hệ thống thoát nước, thoát tràn và cấp nước) giúp việc cấp nước, thoát nước và xả nước cho bồn tắm trở nên dễ dàng. 

Với phiên bản 3 trong 1 này, người dùng không cần lắp đặt vòi cấp nước, tạo không gian an toàn cho trẻ em và người lớn tuổi. Bộ cấp nước cũng là bộ lọc góp phần nâng cao tính vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

Bên trong bồn tắm Aleutian 2.0 có thiết kế bậc thang, có thể được sử dụng như một chỗ ngồi giúp người dùng, đặc biệt trẻ em và người lớn tuổi, hạn chế bị té ngã.

Thành bồn bố trí các thanh vịn, được làm từ chất liệu mềm, đồng thời được uốn gờ cong, tránh gây ra các thương tích. Thanh vịn cũng có thể biến thành thanh treo khăn khi cần thiết.

Khu vực khô và ướt của bồn tắm được tách biệt hoàn toàn, không làm ảnh hưởng đến các khu vực cất giữ đồ dùng được thiết kế mở bên hông thành bồn, bên dưới bậc ngồi của bồn tắm.

Phụ kiện chậu tắm đi kèm, có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào trên bồn tắm, hỗ trợ cha mẹ trong việc vệ sinh, tắm rửa cho trẻ 0-9 tháng tuổi. Chậu tắm có nắp đậy, nên nếu không dùng tắm cho bé, bạn có thể biến nó thành khay đặt vật dụng, quần áo, thành dụng cụ giặt đồ hay thành khay cho bé lau khô và thay quần áo.

Bồn tắm được làm từ nhựa acrylic, chất liệu ngày càng phổ biến trong trang trí nội thất bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Nhờ có tính ứng dụng và độ bền cao, chịu được tia cực tím cũng như khó biến dạng bởi các tác động vật lý nặng, tấm acrylic đang là lựa chọn hàng đầu để trang trí nhiều không gian khác nhau như nhà ở, showroom, văn phòng...

Nhựa acrylic có cấu tạo bề mặt chống trầy xước, không bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi. Thiết kế bồn tắm với các góc bo tròn ngoài tạo sự an toàn, còn có tác dụng tránh bụi bẩn bám vào các góc khó vệ sinh.

Đại diện Kohler cho biết, người dùng nên vệ sinh và lau khô bồn tắm hàng ngày bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ và vật liệu mềm, tránh để bồn tắm tiếp xúc các dung dịch tẩy rửa mạnh hoặc vật liệu lau chùi cứng, thô ráp để bảo quản bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng.

Nội dung: Bích Thục
Thiết kế: Lợi Nguyễn

RitaVõ hiện có chương trình khuyến mãi lên đến 25% các sản phẩm trong bộ sưu tập Family Care. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 12/01/2020.

Tham khảo về sản phẩm, truy cập: https://familycare.ritavo.com/ hoặc liên hệ hotline 18001246.

Bên cạnh đó, RitaVõ còn triển khai chương trình "Khuyến mãi mùa lễ hội" giảm đến 40% các thiết bị vệ sinh Kohler từ nay đến hết ngày 15/1/2020.